Ra mắt CLB Golf Rau Má

Ngày 29/8, CLB Golf Rau Má Thanh Hoá đã tổ chức Lễ ra mắt CLB cùng giải golf outing tháng 8 tại FLC Golf Links Sam Son.

Sau một thời gian chuẩn bị, CLB Golf Rau Má - Rau Ma Golf Club (RGC) đã chính thức trình làng với giải đấu outing tháng 8. Đây là nơi quy tụ những người yêu Golf trong và ngoài tỉnh Thanh Hoá tham gia giao lưu, giải trí và chung tay thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội, cũng như mở rộng liên kết hợp tác giao thương, quảng bá thương hiệu của các thành viên.

Gần 40 golfer đã tham gia giải đấu.

Theo BĐH CLB cho biết, CLB Golf Rau Má hiện có 37 thành viên. Trong đó, ông Cao Hoàng Đức được bầu làm Chủ tịch, Phó chủ tịch Nguyễn Ngọc Thái, Tổng Thư ký Hoàng Văn Trường  và Ủy viên Lưu Minh Tiến.

Trong thời gian đầu, CLB gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thành viên, địa điểm tập luyện còn ít,… Tuy nhiên, với sự tích cực của của BĐH, sự nhiệt tình và đoàn kết của các thành viên, sự phát triển phong trào golfer trẻ đã tạo nên một sân chơi bổ ích, hứa hẹn phát triển phong trào golf tại Thanh Hoá.

Golfer Lê Đình Bộ vinh dự giành được cup vô địch.

Giải golf ra mắt có sự tham gia của 40 thành viên và khách mời thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net. Với kết quả gross 72, HCP 8, Net 64, golfer Lê Đình Bộ đã giành giải Best Gross và giải Nhất. Golfer Đỗ Ngọc Thắng và Chu Tuấn Phương lần lượt giành giải Nhì và Ba.

Đánh 63 gậy, Austin Ernst giành chiến thắng tại Walmart NW Arkansas Championship