Quicken Loans National ngày thứ 2: Tiger Woods gây ấn tượng mạnh trong ngày 3 golfer cùng dẫn đầu

Tiger Woods có sự trở lại đầy mạnh mẽ ở ngày thi đấu thứ hai và bước vào nhóm có cơ hội giành chức vô địch. Tuy nhiên ngôi đầu hiện có tính cạnh tranh rất cao khi có đến 3 golfer đang chia sẻ vị trí đó.

Sau khi khiến người hâm mộ thất vọng ở vòng 1 Quicken Loans National, Tiger Woods đã nhanh chóng tái hiện phong độ thời đỉnh cao khi có ngày thi đấu khá hoàn hảo ở vòng 2. “Siêu Hổ” mở đầu khá ấn tượng khi ghi đến 2 birdie trong 3 hố đầu tiên. Dù sau đó dính phải 2 bogey, nhưng golfer này kịp ghi thêm 5 birdie để hoàn thành vòng đấu với 65 gậy.

Thành tích giúp người hâm mộ gợi nhớ lại thời kỳ “hoàng kim” của Woods đã giúp anh leo lên 37 bậc để xếp hạng T11, chỉ nhiều hơn ngôi đầu 4 gậy. Khoảng cách này khá ít, cùng với việc vẫn còn 2 ngày thi đấu nữa đã giúp cho golfer từng 14 lần giành major trở thành ứng viên vô địch của giải đấu.

Tiger Woods trở lại vị thế cạnh tranh chức vô địch Quicken Loans National sau vòng 2.

Hiện tại, tình hình ở nhóm dẫn đầu đang có tính cạnh tranh rất cao khi 6 thứ hạng đầu tiên chỉ hơn kém nhau trong khoảng 2 gậy. Thậm chí ngôi đầu hiện đang được giữ bởi 3 golfer với cùng thành tích âm 9 gậy.

Trong đó cái tên nổi bật nhất là Beau Hossler, người luôn thi đấu tốt trong 2 ngày đầu tiên ở các giải PGA Tour. Golfer gốc Texas chỉ không có được thành công như mong muốn bởi anh thường ít khi ổn định khi thi đấu ở 2 ngày cuối tuần. Chia sẻ cùng vị trí với golfer này là 2 cái tên Brian GayRyan Armour, những người luôn đánh cặp cùng nhau ở 2 ngày đầu tiên.

Beau Hossler hy vọng anh sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trong 2 ngày cuối tuần để đăng quang Quicken Loans National.

Tôi đang cố gắng làm tốt những gì có thể”, Hossler chia sẻ. “Tôi cảm thấy ổn. Sân golf này tôi có thể chơi tốt được. Dù vậy thời tiết ở đây khá nóng nên không thể thi đấu trong thời gian dài. Tôi bước vào cuối tuần với tư cách ứng cử viên vô địch và hãy chờ xem điều gì có thể xảy ra”.

Ngay phía sau nhóm này với 1 gậy ít hơn là Billy HorschelFrancesco Molinari - golfer đã từ chối tham dự giải Open de France, nơi diễn ra Ryder Cup năm nay, chỉ để tìm kiếm thành công trên đất Mỹ. Cơ hội để đăng quang của 2 golfer này chiến thắng khá cao bởi họ thường thi đấu khá tốt vào cuối tuần.

Bảng xếp hạng sau ngày thứ 2 ở Quicken Loans National

Quicken Loans National ngày thứ 1: Andrew Landry và J.J. Spaun chia sẻ ngôi đầu, Tiger Woods chỉ đạt gậy chuẩn