Presidents Cup 2019: Tiger Woods tiếp tục chọn Justin Thomas cho trận Foursomes

Sau khi để đội tuyển Quốc tế dẫn trước với kết quả 4 – 1 sau loạt trận Four ball ngày đầu tiên, chắc chắn Tiger Woods cùng các thành viên của đội Mỹ sẽ phải cố gắng nhiều hơn ở loạt trận Foursomes ngày thứ 2. Và Tiger tiếp tục đưa tên mình vào danh sách thi đấu và đồng đội của anh vẫn là Justin Thomas.

Tiger Woods và Justin Thomas là cặp đấu duy nhất mang điểm về cho tuyển Mỹ ở ngày thi đấu đầu tiên, Tiger đã đóng góp 6 birdie, trong khi đó Thomas cũng ghi được 1 birdie và 1 điểm par để giúp cặp đấu của mình có chiến thắng 4&3 trước Joaquin Niemann và Marc Leishman. Bộ đôi này sẽ tiếp tục cùng đồng hành với nhau trong trận đấu Foursomes ngày thứ 2 để đối đầu với 2 golfer đến từ Châu Á là Hideki Matsuyama và Byeong Hun An. Ở nội dung thi đấu này, Tiger Woods đang là người mang về nhiều điểm số nhất cho tuyển Mỹ tại Presidents Cup so với các thành viên còn lại với 11,5 điểm. Sau khi giành được chiến thắng ngày hôm nay, cùng với bất lợi về mặt điểm số của tuyển Mỹ, chắc chắn Tiger Woods biết mình cần phải làm gì. Điều quan trọng nhất ở thời điểm này đó làTiger cần truyền lại được sự quyết tâm và tự tin của mình đến các đồng đội khác.

Ở 4 trận đấu còn lại, Louis Oosthuizen sẽ đánh cặp cùng với Adam Scott để đối đầu với Dustin Johnson và Matt Kuchar. Xander Schauffele tiếp tục sánh vai cùng Patrick Cantlay thi đấu với Adam Hadwin và Joaquin Niemann. Webb Simpson/Patrick Reed đấu với Marc Leishmann và Abraham Ancer. Trận đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa Sungjae Im/Cameron Smith và Gary Woodland/Rickie Fowler.