PING đóng cửa trụ sở tại Mỹ trước dịch bệnh COVID-19

Ở thời điểm này, Mỹ đang là một trong những quốc gia đang phải đối phó căng thẳng với COVID – 19. Chính phủ kêu gọi người dân hạn chế đi lại, tránh tụ tập đông người. Hàng loạt các sự kiện lớn đã bị huỷ bỏ hoặc lùi thời gian tổ chức, gồm 11 giải đấu của PGA Tour trong đó bao gồm The Masters và PGA Championship, cùng với đó là giải Major Nữ - ANA Inspiration.

Ngày hôm qua, hãng PING cũng đã đưa ra thông báo trên Instagram rằng sẽ tạm thời đóng cửa trụ sở của mình tại Phoenix, Arizona để đảm bảo an toàn cho hơn 800 nhân viên và cả gia đình của họ. Đã có rất nhiều bình luận về thông báo của PING và đa phần trong số đó đều ủng hộ quyết định của một trong những hãng sản xuất dụng cụ golf hàng đầu Thế giới.

Hãng gậy PING được thành lập từ năm 1959 bởi Karsten Solheim và trụ sở tại Arizona hoạt động từ năm 1961. Sau khi John Barnum – golfer sử dụng dụng dòng gậy của PING giành chức vô địch PGA Tour năm 1962 thì hãng gậy này được biết đến nhiều hơn. Dòng gậy mới nhất của PING đang bán chạy trên thị trường là G410.