Webb Simpson phủ nhận thông tin cho rằng các thành viên ban quản trị PGA Tour 'không thoải mái' khi Rory McIlroy trở lại
- Tin quốc tế
- 1 ngày trước
Sau vụ việc chặn bóng đang lăn tại U.S. Open và khiến cho nhiều người bức xúc, Phil Mickelson lại một lần nữa gây bất ngờ khi dấn thân vào kinh doanh sữa chua đông lạnh.
Hậu giải đấu lớn vừa rồi, Phil cho biết mục tiêu tiếp theo của anh là trở thành một “gã khổng lồ” của ngành công nghiệp sữa chua đông lạnh. Theo một nguồn tin cho biết, Phil Mickelson đang có rất nhiều đầu mối buôn bán sữa chua đông lạnh – nhiều như danh hiệu PGA Tour mà anh kiếm về trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.
Theo phóng viên Darren Rovell của ESPN, Phil Mickelson và chuỗi đại lý lâu năm Steve Loy đã xây dựng trên 30 địa điểm phục vụ món tráng miệng được làm từ sữa chua đông lạnh – bao gồm cả quê hương San Diego của Phil.
Đây không phải là lần đầu tiên Mickelson tham gia kinh doanh, anh từng tiết lộ trước đây anh từng sở hữu một phần cổ phiếu tại hệ thống đồ ăn nhanh của Five Guys. Hay gần đây nhất, Phil cũng đã ký kết một hợp đồng quảng cáo khá lớn với thương hiệu thời trang Mizzen+Main, theo đó, nhãn hiệu này sẽ trở thành nhà tài trợ cho Phil, đồng thời cũng phải trả cho golfer này một khoản cổ phiếu kha khá trong công ty.