Phil Mickelson cùng Tiger Woods lên kế hoạch cho trận đấu triệu đô

Golfer kỳ cựu Phil Mickelson tiết lộ anh đang cố gắng biến ý tưởng về một trận đối đầu trong mơ với Tiger Woods trở thành hiện thực.

Vào đầu tháng 5, golfer 48 tuổi Phil Mickelson từng khiến người hâm mộ tưởng rằng anh nói đùa khi muốn cùng Tiger Woods tham gia trận đấu “được ăn cả, ngã về không”.

Tuy nhiên ý tưởng của người từng 5 lần giành major có thể sẽ được thực hiện, khi một nguồn tin cho biết kế hoạch tổ chức trận golf với số tiền thưởng lên đến 10 triệu USD giữa 2 tượng đài này đang được chuẩn bị.

Theo thông tin từ cây bút Alan Shipnuck của trang Golf.com, các bên liên quan gồm Woods, Mickelson, một kênh truyền hình nổi tiếng và các nhãn hàng tài trợ đang ngồi lại với nhau để biến ý tưởng điên rồ trên trở thành hiện thực trong tương lai gần. Thậm chí trận đấu này có thể đã diễn ra nên đôi bên đi đến thỏa thuận sớm hơn.

Woods và Mickelson là những golfer kỳ cựu ở thế hệ hiện tại nhưng trong quá khứ họ không có mối quan hệ thân thiết.

Chúng tôi đang cố gắng để thực hiện nó ở một thời điểm khác”, Mickelson tiết lộ với Shipnuck vào thứ Năm vừa qua. “Tôi nghĩ nó phải diễn ra vào ngày 03/07 vừa qua, nhưng rõ ràng là nó đã không xảy ra”.

Mối quan hệ giữa Mickelson và Woods chỉ bắt đầu thay đổi trong năm nay khi bộ đôi sở hữu đến 19 danh hiệu major được xếp chung nhóm xuất phát ở Masters 2018. Đó cũng là lúc ý tưởng trên bắt đầu ra đời. Mọi chuyện càng diễn ra thuận lợi khi cả hai tiếp tục đánh chung ở vòng 1 tại giải The Players 2018.

Mọi chuyện bắt đầu khi chúng tôi có cùng chung quan điểm tại sao không bỏ đi những thứ rắc rối của một giải đấu để đi vào một trận đối đầu đơn giản, nơi mà người chiến thắng sẽ có được tất cả”, Mickelson nhớ lại.

Chắc chắn tôi sẽ không phản đối trận đấu này”, Siêu Hổ từng hài hước trả lời khi được các phóng viên hỏi về ý tưởng của mình hồi tháng 5. “Tôi sẵn sàng chơi bất kỳ thể loại gì để có thể khiến anh ấy thua cuộc”.

Dự kiến sân Shadow Creek ở Las Vegas sẽ được chọn làm nơi diễn ra trận đấu trong mơ này. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp và được người hâm mộ đón nhận theo hướng tích cực, Mickelson hy vọng sẽ biến nó trở thành một sự kiện thường niên nổi tiếng trong tương lai.

Greenbrier Classic ngày thứ 2: Kelly Kraft vượt qua Webb Simpson để chiếm đỉnh bảng sau 36 hố