Phil Mickelson cảm thấy thú vị khi là 'kẻ yếu thế' trong trận đối đầu Tiger Woods

Trước trận chiến thế kỷ sắp tới, Phil Mickelson đang được đánh giá nằm ở thế dưới so với golfer từng vô địch 14 major - Tiger Woods.

Các nhà đánh giá tại Las Vegas vừa công bố, Phil Mickelson hiện tại đang nằm ở cửa dưới tại bàn cược trong trận quyết đấu cùng Tiger Woods sắp diễn ra. Cụ thể, nếu cược $100 vào Mickelson thì khi anh thắng cuộc, người chơi sẽ có cơ hội nhận thêm đến $180.

Trước tình hình này, golfer 5 lần giành major cảm thấy rất lạc quan và thú vị: “Tôi thích điều này, số tiền cược ở phía tôi cũng khá đó chứ”, Mickelson nói với NBC San Diego vào thứ Hai.

Mặt khác, do được kì vọng là người có khả năng giành được 9 triệu đô la cao hơn nên mức cược của Woods lên đến $220. Theo đó, người chơi chỉ nhận được thêm $100 nếu "Siêu Hổ" đánh bại đối thủ.

VĐV 48 tuổi cho biết hiện anh vẫn đang ráo riết chuẩn bị cho trận đấu. Lần cuối cùng anh xuất hiện trên sân là tại Safeway Open và kết thúc ở vị trí T17.

"Chúng tôi còn 3 tuần để luyện tập. Tôi đang ở phòng gym và sẽ trở lại sân vào 4 ngày tới", Mickelson nói. "Tôi rất hào hứng được trở lại Shadow Creek và chơi cùng Tiger, đó là một sự kiện thú vị. Đây cũng là một điều tuyệt vời cho tôi trong mùa giải này, bởi nó giúp tôi tiếp tục cuộc chơi của mình dù không tham gia bất kì giải đấu chính thức nào. Hy vọng điều này không chỉ giúp ích trong trận đấu mà còn cho mùa giải 2019 sắp tới".

Cameron Champ vô địch PGA Tour dù bể đầu gậy driver trước vòng cuối