PGA of America chính thức chuyển địa điểm đến Texas

Sau nhiều tháng nghiên cứu kỹ lưỡng, PGA of America đã chính thức công bố chuyển trụ sở chính đến Frisco, Texas thay vì tiếp tục ở tại Palm Beach Gardens.

“Sự dịch chuyển sang Frisco sẽ là một bước nhảy đối với PGA of America”, Seth Waugh - Giám đốc Điều hành cho biết vào thứ Ba. “Mọi thứ tuyệt vời đều bắt đầu bằng một giấc mơ. Đây là sự khởi đầu của một hành trình táo bạo và mới mẻ khi kết hợp các đối tác trên toàn cầu ở một vị trí đẳng cấp thế giới. Nó sẽ mang đến những trải nghiệm sáng tạo, khác biệt cho gần 29.000 VĐV chuyên nghiệp của PGA, những người chơi golf và nhân viên của chúng tôi”.

Như đã chỉ ra trong các báo cáo ban đầu, trụ sở mới sẽ tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp. Theo thỏa thuận giữa PGA of America với Hội đồng Thành phố Frisco, PGA sẽ mang về 02 giải PGA Championship, 02 giải VPG BRG Kings Island 2018 và có khả năng là Ryder Cup vào năm 2022.

Những phần khác trong quá trình cải tiến này sẽ bao gồm một khu vực sân ngắn, sân tập, clubhouse, không gian văn phòng hạng AA, khu nghỉ dưỡng Omni sức chứa 500 phòng, một trung tâm hội nghi rộng 127.000 mét vuông, một ngôi làng và công viên.

PGA of America ước tính dự án trên sẽ có khoản đầu tư trị giá 520 triệu đô la. Họ cũng sẽ đầu tư 30 triệu để xây dựng trụ sở & cơ sở giáo dục toàn cầu có diện tích 100.000 foot vuông. Omni Stillwater Woods - một liên doanh do Omni Hotels & Resorts với Stillwater Capital và Woods Capital quản lý, dự kiến sẽ đầu tư 455 triệu đô la cho bất động sản, xây dựng, không gian bán lẻ và các sân golf.

Đỗ Hồng Hải xuất sắc giành Best Gross ở giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2018