Patrick Reed và Alex Noren chia sẻ ngôi đầu Farmers Insurance Open

Ngày thi đấu đầu tiên của Farmers Insurance Open chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của 2 golfer là Patrick Reed và Alex Noren.

Vào rạng sáng nay, ngày thi đấu đầu tiên của Farmers Insurance Open 2021 đã được diễn ra trên sân North của Torrey Pines. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 7.5 triệu USD, giải đấu đã quy tụ hầu hết những golfer hàng đầu trên hệ thống PGA Tour.  Kết thúc vòng 1, Patrick Reed và Alex Noren là những golfer đang chia sẻ ngôi đầu của giải đấu, trong đó golfer người Mỹ để lại ấn tượng với vòng đấu bogey free.

Patrick Reed thi đấu ấn tượng với vòng đấu bogey free

Khởi đầu ngày thi đấu bằng điểm birdie ở ngay hố số 1 đã báo hiệu một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa dành cho Patrick Reed. Để rồi sau đó, golfer số 11 Thế giới giành thêm 3 birdie liên tiếp ở hố 5-7 để kết thúc nửa đầu với thành tích -4 gậy. Tới 9 hố sau, Patrick Reed vẫn tiếp tục giữ vững phong độ khi giành thêm 4 birdie và không mắc phải bất cứ bogey nào để hoàn thành vòng đấu với chỉ 64 gậy.

Trong khi đó, Alex Noren cũng có một vòng đấu vô cùng thành công. Nếu không mắc điểm bogey ở hố thi đấu cuối cùng thì golfer người Thụy Điển đã độc chiếm vị trí dẫn đầu sau vòng, khi trước đó, Alex Noren đã ghi được 1 eagle và 7 birdie.

Xếp ở vị trí thứ 3 là Scottie Scheffler. Tân binh xuất sắc nhất PGA Tour năm 2020 có vòng đấu bogey free với 1 eagle và 5 birdie để bám sát nhóm dẫn đầu với khoảng cách chỉ 1 gậy. Ngoài ra còn có 12 golfer khác kết thúc vòng 1 với -6 gậy. Trong đó có một vài cái tên rất đáng chú ý như Ryan Palmer, Luke List, Gary Woodland hay Cameron Smith.