Những hình ảnh ấn tượng từ AOF Golf Tournament 2018

Giải golf thường niên của CLB AOF (Học viện Tài chính) gây ấn tượng nhờ khâu chuẩn bị nghiêm túc và những khoảnh khắc đáng nhớ từ các golfer thi đấu trên sân golf FLC Hạ Long.

Ngày 17/11, CLB Golf Học viện Tài chính – AOF Golf Club phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom tổ chức giải golf AOF Golf Tournament 2018 tại sân FLC Ha Long Golf Club.

AOF Golf Tournament 2018 là giải đấu thường niên và lớn nhất trong năm của AOF Golf Club, quy tụ gần 150 golfer tham dự.

Khâu tổ chức của BTC được chuẩn bị rất chu đáo ngay từ sáng sớm để đón tiếp các golfer tham gia AOF Golf Tournament 2018.
Ông Nguyễn Hồng Vinh (phải) - Chủ tịch AOF Golf Club chào mừng các golfer dự giải - phần lớn là giảng viên, cán bộ viên chức, cựu sinh viên và học viên các thế hệ của Học viện Tài chính.
Giải đấu được tổ chức với mong muốn gắn kết các cán bộ, giảng viên và sinh viên các thế hệ học viện; đồng thời kêu gọi tham gia quyên góp, hiến tặng hình ảnh, hiện vật, kỷ niệm… cho Học viện để kết nối. 
Những chiếc cúp được chuẩn bị để trao đến các golfer xuất sắc tại giải.
Các golfer tham gia chụp ảnh lưu niệm với sự hữu nghị thường thấy.
AOF Golf Club đã duy trì thường xuyên và ngày một lớn mạnh. Các thành viên trong CLB luôn đoàn kết, sẻ chia và giúp đỡ nhau trong sân golf cũng như cuộc sống. 
Các golfer thể hiện tinh thần phấn khởi trước khi bắt đầu giải đấu.
Phút giây đùa giỡn giữa 2 golfer khi ở giai đoạn khởi động trước vòng đấu.
AOF Golf Tournament là giải đấu thường niên và lớn nhất của CLB AOF Golf trong năm 2018.
Một trong những giải thưởng giá trị dành cho golfer xuất sắc ghi cú HIO - chiếc xe Mercedes C200 tại hố 5.
Sự xuất hiện của các "bóng hồng" càng khiến cho giải đấu thêm phần màu sắc.
Một trong những tình huống đọc green chăm chú của 1 golfer.
Giải AOF Golf Tournament 2018 sẽ được tổ chức tại sân golf FLC Hạ Long. Đây là một trong những sân golf đẹp nhất tại Việt Nam. Với vị trí trên đồi cao, tầm nhìn ôm trọn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới. 
AOF Golf Tournament 2018 được tổ chức vào ngày 17/11, gần với ngày 20/11 cũng là để tỏ lòng kính trọng của các cựu sinh viên trường Học viện Tài chính đến quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Giải AOF Golf Tournament 2018 chính thức khởi tranh tại sân FLC Hạ Long