Nguyễn Vũ Quốc Anh đánh -1 tại vòng 2 Junior Aspirations at The Bluffs

Kết thúc vòng 1 với kết quả 79 gậy và xếp thứ 13, ngày hôm nay Nguyễn Vũ Quốc Anh đã có sự khởi đầu hoàn hảo khi ở 9 hố đầu tiên (bắt đầu từ hố 10) anh có 2 birdie và không mắc bất kì bogey nào. Cho đến hố số 3 – par 4, Quốc Anh tiếp tục mắc một lỗi giống như ngày thi đấu đầu tiên là phát bóng vào OB, mất 4 gậy để đưa bóng lên green và sau đó cần thêm 3 putt để hoàn thành hố. Mặc dù mất 7 gậy cho hố đấu này, nhưng nhà vô địch Vingolf Championship 2019 không vì thế mà mất tinh thần, Quốc Anh lấy lại bình tĩnh để ghi 3 birdie, cùng 2 điểm Par trong 5 hố tiếp theo để kéo số điểm trong ngày về -2. Kết thúc ngày thi đấu với điểm bogey, Quốc Anh là golfer Việt Nam đầu tiên có vòng đấu âm gậy tại giải (70 gậy). Thành tích này giúp Quốc Anh vươn lên xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với tổng điểm +7.

Sau vòng 2, ngoài vị trí thứ 6 của Quốc Anh, Việt Nam còn có một đại diện khác có tên trong Top 10 là Đoàn Uy sau khi golfer 12 tuổi tiếp tục có vòng đấu 76 gậy thứ 2 tại giải. Nguyễn Nhất Long đánh 78 gậy vòng 2 rơi xuống vị trí đống hạng 14. Ba gương mặt còn lại của bảng Nam là Lê Khánh Hưng (T34), Nông Quốc Khánh (41), Nguyễn Thái Nhật (42). Đại diện Nữ duy nhất là Phạm Thị Yến Vi đang xếp hạng 22.

Dẫn đầu bảng Nam vẫn là Markus Lam và bảng Nữ là Samantha Dizon với cùng tổng điểm -5. Junior Aspirations at The Bluffs sẽ diễn ra vòng đấu cuối cùng vào ngày mai.