Nguyễn Thị Ngọc Dung giành Best Gross Giải golf mừng sinh nhật lần 1 CLB Hà Nội - Sài Gòn

Vượt qua nhiều golfer xuất sắc, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã xuất sắc trở thành chủ nhân của danh hiệu Best Gross Giải golf mừng sinh nhật lần 1 CLB Hà Nội - Sài Gòn với gross 75 gậy.

Vào ngày 26/8, ban điều hành CLB Hà Nội - Sài Gòn đã tổ chức Giải golf mừng sinh nhật lần 1 CLB tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia nhiệt tình của 230 hội viên và khách mời.

Thành lập chính thức vào tháng 08/2018, CLB vốn có tên cũ khá thú vị - "Hà Nội tại Sài Gòn" khi các thành viên ban đầu là những cá nhân trưởng thành tại thủ đô nhưng hiện tại đang sinh sống tại thành phố mang tên Bác. Tuy nhiên, do số lượng hội viên ngày càng đông đảo và đến từ các tỉnh thành khác nhau nên CLB đã đổi tên thành CLB Hà Nội - Sài Gòn.

Ngoài tiêu chí hoạt động kết nối, tăng cường tinh thần đoàn kết hữu nghị và mở rộng mối quan hệ, CLB Hà Nội - Sài Gòn còn rất năng nổ trong việc đóng góp cho cộng động qua các hoạt động từ thiện vì dân sinh. 

Với tính chất đặc biệt - đánh dấu hành trình phát triển tròn 1 năm, giải đấu đã mang đến không khí vô cùng hứng khởi cùng những màn thể hiện ấn tượng từ các golfer tham gia. 

Sau 18 hố trọn vẹn, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung với kinh nghiệm và chiến thuật thông minh, đã vượt qua hơn 200 đối thủ ở cả bảng Nam lẫn Nữ để giành giải Best Gross. Bên cạnh đó, giải còn ghi nhận được sự nỗ lực của các golfer đã giành được giải Nhất tại các bảng A-B-C- Nữ A - Nữ B, lần lượt gồm: Tạ Mạnh Hiền - Nguyễn Thanh Tuấn - Nguyễn Trung Trực - Diana Phạm và Trương Ái Bình.

Kết quả chi tiết của giải đấu 

Best Gross: Nguyễn Thị Ngọc Dung 

Bảng A

Giải Nhất: Tạ Mạnh Tiến

Giải Nhì: Lê Viết Thanh

Giải Ba: Bùi Trung Nghĩa

Bảng B

Giải Nhất: Nguyễn Thanh Tuấn

Giải Nhì: Lê Xuân Thái
Giải Ba: Nguyễn Đại Tiến

Bảng C

Giải Nhất: Nguyễn Trung Trực

Giải Nhì: Trần Thanh Hà
Giải Ba: Vũ Trung Minh

Bảng Nữ A

Giải Nhất: Diana Phạm

Giải Nhì: Nguyễn Thị Gấm
Bảng Nữ B

Giải Nhất: Trương Ái Bình

Giải Nhì: Huỳnh Nữ Thục Như
Giải Kỹ thuật

Nearest To The Pin - Hố 8A: Bùi Trung Nghĩa

Nearest To The Pin - Hố 4C: Nguyễn Kim Hạnh

Nearest To The Pin - Hố 5D: Lê Đức Hoài

Longest Drive - Hố 9B: Nguyễn Thị Ngọc Dung

Longest Drive - Hố 2C: Phạm Trung Kiên

Longest Drive - Hố 2D: Nguyễn Quốc Tình

Birdie đầu tiên ở hố 5D: Hồ Xuân Anh

CLB Hà Nội - Sài Gòn tổ chức giải golf nhân dịp tròn 1 năm thành lập