Mc Bình Minh và những người bạn tổ chức giải golf gây quỹ từ thiện

Nhằm gây quỹ giúp đỡ cho các trẻ em làng trẻ SOS Bến Tre và xây nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn, Mc Bình Minh cùng với những người bạn trong CLB golf GFC đang cùng chung tay phát động tổ chức một giải golf Mini tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 1/10 tới đây.

Được biết, không chỉ chăm sóc, nuôi dạy các em nhỏ trong làng trẻ SOS Bến Tre, mà các trẻ em mồ côi nghèo tại địa phương cũng được làng trẻ giúp đỡ qua chương trình Hỗ trợ cộng đồng FSP với mong muốn ngăn ngừa trẻ bỏ học do nguy cơ tan vỡ gia đình. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách truyền thống của người Việt Nam, MC Bình Minh và những người bạn mong muốn cùng chung tay góp sức vào nhiều chương trình từ thiện nhằm giúp họ giải quyết phần nào khó khăn. 

Các golfer tham dự giải sẽ thi đấu theo 2 bảng A (HCP 00 - 20) và B (HCP 21 - 36), cùng với phí tham dự, mỗi golfer sẽ đóng góp 1 triệu đồng để ủng hộ cho quỹ. Mới đây, Bình Minh trong vai trò vừa là golfer, vừa là Mc cũng đã góp phần vào việc gây quỹ cho giải Swing For Life lần thứ 21 do Hội golf TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Các golfer có thể đăng ký thi đấu qua:

- Mr. Minh Trí: 0903611000

- Mc Bình Minh: 090129126