Long Thanh Golf Club Championship 2018 thu hút hơn 300 golfer tham dự

Vào ngày 22/12, giải Long Thanh Golf Club Championship 2018 đã chính thức diễn ra ngày đầu tiên với sự góp mặt tranh tài của hơn 300 golfer.

Giải golf Long Thanh Golf Club Championship 2018 đã chính thức được tổ chức đúng vào dịp Giáng sinh 2018 năm nay tại sân golf Long Thành.
Các golfer đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị tư thế tốt nhất cho trận đấu.
Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy 36 hố dựa trên handicap chính thức và được chia thành 5 bảng, gồm: bảng A (HDC 0-12); bảng B (HDC 13-19); bảng C (HDC 20-28); bảng Nữ (HDC 0-36) và bảng Callaway.
Các golfer tham gia giải đều thể quyết tâm cao và mong muốn cống hiến nhiều pha bóng đẹp.
Với tổng cộng 36 hố (18 hố sân Đồi và 18 hố sân Hồ) được thiết kế tinh tế, sân Long Thành trong nhiều năm qua đã mang đến các golfer trải nghiệm chuyên nghiệp với những thử thách ly kỳ, hấp dẫn.
Ngoài các giải thưởng chính như Best gross, giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng, các golfer còn có cơ hội ghi được các giải kỹ thuật: Nearest To The Pin và Longest Drive.
Trong không khí giáng sinh an lành các golfer hân hoan và nhiệt huyết, giải đấu không chỉ đơn thuần là 1 buổi tranh tài mà đây còn là nơi để các golfer tham gia hội ngộ và gặp mặt.
Ở ngày thi đấu hôm nay, giải HIO hấp dẫn với 01 chiếc xe Mercedes C250 vẫn chưa có golfer nào may mắn ghi được. Hy vọng ở ngày thi đấu chung cuộc, kỳ tích sẽ diễn ra tại Long Thanh Golf Club Championship 2018.
Khí hậu mát mẻ, sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức tạo điều kiện cho cuộc rượt đuổi của các golfer thêm phần hấp dẫn và kịch tính.