Ko Jin Young bất ngờ lọt vào Top 5 Golfer Tài năng Thế giới

Tin vui dành cho "Tân binh của năm" LPGA 2018 - Ko Jin Young, khi cô có thể sánh vai cùng các golfer nam nổi tiếng khác có mặt trong top 5 lần này.

Kênh truyền thông chuyên về Golf của Mỹ - Golf Chanel vừa mới công bố danh sách "Các golfer Tài năng Thế giới năm 2018". Điều bất ngờ là Ko Jin Young được xếp ở trị trí thứ 4 và trở thành golfer nữ duy nhất có mặt trong Top 5 này.

Vào tháng 10 năm 2017, Ko Jin Young đã chiến thắng tại giải đấu KEB Hana Bank Championship và giành tấm vé thi đấu tại LPGA 2018. Không phụ lòng của người hâm mộ nước nhà, cô tiếp tục có chiến thắng tại Women's Australian Open vào tháng 2 vừa rồi. 

Điều tuyệt vời nhất mà cô gặt hái được trong mùa giải năm nay chính là danh hiệu "Tân binh của năm" mùa giải LPGA danh giá. 

Đứng đầu BXH là golfer người Ý - Francesco Molinari, anh đã chiến thắng tại The Open Championship trong PGA Tour. Hạng 2 là Bryson DeChambeau (Mỹ), hạng 3 là Carmeron Champ (Mỹ), hạng 4 thuộc về Ko Jin Young (Hàn Quốc) và hạng 5 của BXH này là "Tân binh của năm" PGA Tour - Aaron Wise (Mỹ). 

Hi vọng Ko jIn Young cũng sẽ có một mùa giải đáng nhớ vào năm sau.