Khán giả xui xẻo bị Brooks Koepka đánh bóng trúng đã mất thị lực một bên mắt

Mới đây, một nguồn thông tin cho biết nữ khán giả xấu số bị bóng của Brooks Koepka gây thương tích đã mất thị lực một bên mắt. Cô thậm chí đang cân nhắc đến việc kiện tụng để đòi quyền lợi.

Trước đó, Brooks Koepka đã gào lên để cảnh báo cho đám đông khán giả khi vừa thực hiện xong cú phát bóng không chính xác. Tuy nhiên, lời cảnh báo này không đủ để một khán giả tránh khỏi và cô ngay lập tức ngã vật xuống sân.

Mới đây, người phụ nữ này đã thông báo về việc bác sĩ chuẩn đoán cho biết mắt phải của cô hiện đã mất đi khả năng hoạt động. "Nó xảy ra quá nhanh, tôi còn không cảm thấy đau đớn gì khi tôi bị bóng đánh trúng", Corine Remande, 49 tuổi, nói với AFP. "Dường như quả bóng đã đập vào mắt tôi và sau đó máu bắt đầu đổ liên tục. Bản phim siêu âm vào thứ Sáu vừa rồi chỉ ra tôi đã bị gãy xương hốc mắt và nhãn cầu cũng bị vỡ".

Cú drive tại hố số 6, par 4 của Brooks Koepka tại sân golf Le Golf National nằm ở vùng ngoại ô nước Pháp đã khiến Remande phải nhập viện.

Trước khi trở lại sân Koepka đã ký tặng lên chiếc găng tay thi đấu của mình để tặng cô gái trẻ này với lời xin lỗi. Golfer trẻ cho biết rằng anh đã cảm thấy rất kinh khủng về sự cố đã xảy ra.

"Bạn sẽ không bao giờ muốn đánh trúng bóng vào mặt ai cả, nhất là vào một người phụ nữ. Cảm giác này thật sự vô cùng tồi tệ", Koepka nói.

Remande cũng nói với AFP rằng cô đang xem xét về việc nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Brooks Koepka gây chấn thương cho khán giả ở lượt đấu đầu tiên tại Ryder Cup