Khai giảng lớp học golf dành cho trẻ em trong mùa hè 2018

Bắt đầu từ ngày 9/6/2018 Cộng đồng golf Việt Nam (GVN) phối hợp cùng sân golf Him Lam sẽ chính thức khai giảng lớp dạy golf cho trẻ em trong dịp hè năm nay.

Với mong muốn thúc đẩy niềm yêu thích của các em đối với bộ môn golf, Cộng đồng golf Việt Nam (GVN) phối hợp cùng sân tập golf Him Lam đã chính thức ra mắt và bắt đầu tổ chức lớp luyện tập dành cho các cháu từ độ tuổi từ 6 đến 12.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích, đồng thời tìm kiếm những tài năng mới, lớp học sẽ nhận tối đa 30 cháu đăng ký sớm nhất và sẽ có lịch trình tập luyện bài bản. Cụ thể, tất cả các bài học bắt đầu từ việc cầm gậy, setup, swing, putt, bunker,... đều sẽ được hướng dẫn bởi các giáo viên tại sân tập golf Him Lam và các tình nguyện viên của cộng đồng golf GVN.

Các em nhỏ với niềm đam mê bộ môn golf đã đăng ký tham gia lớp học trong ngày đầu tiên.

Trong buổi học đầu tiên được tiếp xúc với golf, một số cháu đã bày tỏ sự yêu thích và quyết tâm luyện tập, đây được coi là tín hiệu tốt trong việc truyền cảm hứng và đam mê golf tới những những mầm non tương lai đầy triển vọng

Khi tham gia lớp học các em đã nhận được sự chỉ dạy tận tình của các giáo viên sân tập Him Lam và các tình nguyện viên của của cộng đồng golf GVN.

Lớp học được khai giảng từ ngày 9/6/2018 đến ngày 28/7/2018, lớp học cũng có thể được xem là một sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè năm nay.