Justin Thomas trích tiền thưởng giúp golfer theo đuổi golf chuyên nghiệp

Cảm động trước câu chuyện của Michael Visacki, Justin Thomas đã trích một phần tiền thưởng của mình tại giải Charles Schwab cho Visacki.

Justin Thomas (trái) và Michael Visacki 

Đầu năm nay, Michael Visacki đã vượt qua vòng đấu loại của giải Valspar Championship bằng một cú putt xuất sắc ở khoảng cách 25 feet ở hố cuối cùng. Video quay lại cảnh Visacki gọi điện để kể cho cha mình về điều anh đã làm được và giành suất tham dự một giải PGA Tour đầu tiên trong đời đã khiến nhiều người cảm động.

[youtube]

[/youtube]

Visacki đã thi đấu 30 đến 45 sự kiện mini-tour mỗi năm trong vòng 6 năm qua. Golfer 27 tuổi này tiết kiệm từng đồng để có thể được tham dự các giải đấu.

Justin Thomas gặp Visacki ở Valspar Championship (Visacki lỡ cắt), sau đó hẹn chơi vòng luyện tập tại Charles Schwab Challenge, giải đấu Visacki tham dự với lời mời từ nhà tài trợ của giải đấu.

Không may, cả 2 lỡ hẹn hôm Thứ 3 đó do trời mưa. Visacki sau đó tiếp tục lỡ cắt, nhưng Justin Thomas đã khiến tuần đấu đó của Visacki trở nên đặc biệt. Justin Thomas đã chủ động tiếp cận và chuyển cho anh tấm séc. Khoản tiền đó không được tiết lộ.

Tôi chỉ muốn giúp, không quan trọng số tiền đó nhiều hay ít, nhưng nó sẽ vẫn rất hữu dụng cho người cần nó và đó là điều mà tôi muốn làm. Việc thi đấu tại Q-School không hề rẻ, nhất là anh ấy đã tham dự những giải đấu đó sau hàng năm trời.” Justin Thomas chia sẻ.

[youtube]

[/youtube]

Justin Thomas hiện tại không có phong độ tốt trong 3 giải gần nhất, bao gồm lỡ cắt tại PGA Championship. Justin Thomas đang tham dự Memorial Tournament, sau vòng 1 anh có kết quả 69 gậy (-3) để tạm xếp vị trí đồng hạng 7.