Jordan Spieth chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho WME và IMG

Mới đây, đại diện của Jordan Spieth - Jay Danzi cho biết golfer 25 tuổi sẽ chính thức hợp tác cùng WME (William Morris Endeavor), công ty mẹ của hãng IMG.

Theo thông tin mới nhất từ đại diện Jay Danzi - cựu COO của Lagardere Sport US, Jordan Spieth sẽ chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho WME và IMG - hãng nổi tiếng đại diện cho các nghệ sĩ trên tất cả các nền tảng truyền thông, đặc biệt là phim ảnh, truyền hình, âm nhạc, sân khấu, kỹ thuật số và xuất bản.

Jay Danzi từng là forecaddy và đã làm việc cho Lagardere kể từ năm 2013. Trước đó, ông từng làm việc cho Wasserman Media Group, IMG và Forefront Sports Group.

WME cũng sở hữu Ultimate Fighting Championship (UFC) và Hoa hậu Hoàn vũ. Công ty được điều hành bởi Ari Emanuel và Patrick Whitesell.

Ở Masters 2018, Jordan Spieth đã gây ấn tượng rất lớn đối với giới yêu golf bởi phong độ chơi ổn định cùng lối thi đấu thông minh. Chắc chắn anh sẽ làm nên chuyện tại Masters mùa tiếp theo.

Theo Danzi cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng khi Jordan trở thành đối tác của WME và IMG. Kinh nghiệm cũng như chuyên môn của họ sẽ giúp Spieth nâng cao hình ảnh của mình cùng một định hướng truyền thông đúng đắn". 

Tin chắc trong khoảng thời gian sắp tới, người hâm mộ nói chung và giới golf nói riêng sẽ được nhìn thấy một Jordan Spieth với nhiều đổi mới và phát triển hơn nữa.

Tổng thống Mỹ vẫn tiếp tục chơi golf giữa tình hình chính trị căng thẳng?