Im Sung Jae nhận giải đặc biệt tại KPGA Genesis Awards 2018

Năm vừa qua có lẽ là một năm thi đấu và gặt hái khá nhiều thành công của "Siêu tân binh" Im Sung Jae.

Vào ngày 13/12 vừa qua, lễ trao giải KPGA Genesis Awards 2018 đã diễn ra tại khách sạn Grand Hyatt Seoul, Hàn Quốc, "Giải đặc biệt" đã thuộc về Im Sung Jae (20 tuổi) sau những thành quả anh đạt được trong năm vừa qua. 

Im Sung Jae đạt giải dặc biệt tại KPGA Genesis Awards 2018. 

Im đã ra mắt tại Web.com Tour 2018 và giành chiến thắng ngay trận khai mạc đầu tiên của mùa giải tại giải đấu The Bahamas Great Exuma Classic. Sau đó, anh tiếp tục giành chiến thắng thứ 2 tại WinCo Foods Portland Open

Đặc biệt hơn hết, anh giữ vị trí đầu bảng xếp hạng Tiền thưởng từ đầu đến cuối mùa giải và được vinh danh tại các giải thưởng như "Golfer kiếm tiền nhiều nhất", "Golfer xuất sắc của năm""Tân binh của năm". Im Sung Jae cũng là golfer trẻ nhất khi được vinh danh tại "Golfer xuất sắc của năm" của Web.com Tour khi chỉ mới 20 tuổi. 

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, anh chia sẻ thêm: "Vì ước mơ được thi đấu tại PGA Tour nên dù còn trẻ tôi vẫn muốn thử thách bản thân mình. Lúc đầu, quả thật rất khó thể thích ứng thế nhưng, nhờ sự ủng hộ của ba mẹ mà tôi đã giành chiến thắng. Tôi cũng muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã luôn cỗ vũ, ủng hộ cho tôi". 

Anh cũng nói thêm về dự định tại PGA Tour sắp tới: "Tôi muốn mình luôn có một thành tích ổn định và trở thành golfer thi đấu lâu dài tại PGA Tour".