Hyosung Championship - Ngày thứ 1: 5 golfer chen chúc ở ngôi đầu

Sáng ngày 7/12, Lễ khai mạc và vòng thi đấu đầu tiên của giải đấu mở màn KLPGA 2019 - Hyosung Championship đã diễn ra tại sân tại sân Twin Doves Golf Club, Việt Nam.

Hiện đang đứng đầu bảng sau ngày thi đấu đầu tiên này có tới 5 golfer Hàn Quốc. Trong đó, toàn những cái tên nổi trội và hứa hẹn như: Lee Ji Hyun 3, Park Min Ji, Park Ji Young, Park Hyun Kyung, Park Shin Young. Cả 5 golfer này đều ghi được thành tích khá tốt là 67(-5) gậy. 

Xuất sắc nhất là Lee Ji Hyun 3 khi cô đã ghi được 1 điểm eagle ngay tại hố 18, giúp cô rút ngắn khoảng cách và đừng hạng T1 cùng 4 golfer khác. Ngoài ra, Park Ji YoungPark Shin Young cũng có ngày thi đấu khá suôn sẻ khi cả 2 đều ghi cho mình 5 điểm birdie và không mắc bogey nào.

Lee Ji Hyun 3 đang có màn thể hiện khá tốt tại Hyosung Championship.

Ở cùng vị trí T6 cũng là 3 golfer người Hàn gồm: Jang Eun Soo, Lim Eun BinChoi Min Kyong với 68(-4) gậy. Trong đó, Lim Eun Bin ghi được 4 điểm birdie, còn Choi Min Kyung đáng lẽ đã có thành tích tốt hơn khi ghi đến 6 điể birdie nhưng lại mắc 2 lỗi bogey. 

Trong Top 10 này còn có sự xuất hiện của golfer đến từ Singapore - Koh Sock Hwee. Cô hiện đang đồng hạng T9 cùng Ha Min Song với thành tích là 69(-3) gậy. 

ĐKVĐ Choi Hye Jin, có khởi đầu khá thuận lợi khi đang đứng hạng T13 cùng các golfer khác. Thành tích hiện tại của cô là 70(-2) gậy, cách biệt 3 gậy so với 5 golfer ở vị trí dẫn đầu.  

Sau ngày đầu tiên, cách biệt của Top 10 khá sít sao khi các thứ hạng chỉ chênh lệch nhau 1 gậy. Tin chắc ở 2 ngày thi đấu tiếp theo, các golfer sẽ tiếp tục cống hiến và tạo nên những bứt phá đáng mong đợi.

BXH Hyosung Championship - Ngày thứ 1 (7/12)

Hyosung Championship tổ chức lần 2 tại Việt Nam

Choi Hye Jin sẽ đến Việt Nam để bảo vệ danh hiệu ĐKVĐ