Hơn 300 triệu đồng được quyên góp làm từ thiện ở giải GFF Invitational 2019

Tại buổi lễ trao giải GFF Invitational 2019, các thành viên CLB GFF đã cùng các golfer đóng góp được hơn 300 triệu đồng để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Ngày 2/11, trên sân Hilltop Valley Golf Club, hơn 80 golfer đã cùng nhau tranh tài tại giải GFF Invitational 2019. Giải đấu nhằm kỷ niệm 9 năm thành lập CLB GFF, là nơi gắn kết các thành viên CLB với những người bạn thân thiết trên cả nước.

Golfer Nguyễn Văn Chung vinh dự nhận cúp vô địch của giải đấu.

Bất chấp trời mưa to, các golfer vẫn quyết tâm, nỗ lực hết sức mình và đem đến nhiều pha bóng ấn tượng. Kết quả, golfer Nguyễn Văn Chung đã giành cúp vô địch với kết quả gross 72. Giải Nhất tại các bảng A, B lần lượt thuộc về 2 golfer Đỗ Nam Anh và Lê Anh Tuấn.

Các golfer đạt giải Nhì, Ba tại các bảng và Kỹ thuật nhật cúp từ BTC.

Đặc biệt, tại đêm gala trao giải, các thành viên GFF cùng nhiều CLB golf trên cả nước và các cá nhân hảo tâm đã chung tay đóng góp được hơn 300 triệu đồng (tiền mặt và hiện vật) để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Các thành viên GFF và golfer tham dự giải đóng góp gây quỹ từ thiện.

Được biết, CLB GFF luôn hoạt động theo tiêu chí golf không chỉ mang lại sức khỏe cho người chơi mà còn góp phần làm xã hội văn minh, gắn liền với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Trước đó, năm 2017, CLB đã tổ chức trao quà từ thiện giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Yên Dũng – Bắc Giang và năm 2018, trao 70 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho các gia đình tại tỉnh Hoà Bình.

Hơn 80 golfer tham giai giải đấu.

Thay mặt CLB, ông Tôn Gia Văn – Chủ tịch CLB GFF đã cảm ơn các thành viên CLB, các CLB bạn và các nhà tài trợ đã đến tham dự giải đấu. Ông cho biết: “GFF Invitational 2019 là nơi gắn kết các thành viên của CLB GFF cùng các người bạn thân thiết của CLB. Tôi xin cám ơn những người bạn đã đến và giành tình cảm với CLB. Hơn hết, đã cùng chúng tôi chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.”

Highlight GFF Invitational 2019: Tinh thần vượt thời tiết