Hero Challenge: Ian Poulter, Charley Hoffman và Richie Ramsay sẵn sàng đến với giải đấu ở Edinburgh

Ian Poulter vừa được đưa vào danh sách thi đấu chính thức của giải Hero Challenge, cùng với ngôi sao của giải PGA Tour - Charley Hoffman và golfer địa phương được yêu thích nhất Richie Ramsay cho cuộc chạm trán tại sân golf Edinburgh Castle.

Bộ ba golfer này sẽ có cơ hội chạm trán cùng Andrew "Beef" Johnston, Rafa Cabrera Bello - người vừa bảo vệ thành công chức vô địch Scottish Open và ngôi sao đến từ Ấn Độ - Shubhankar Sharma. Những golfer này đã được xác nhận tham gia giải đấu này vào tuần trước.

Ian Poulter sẽ thi đấu giải Hero Challenge đầu tiên của năm tại Edinburgh vào thứ Năm, trước khi bước vào thi đấu giải Scottish Open vào tuần tới

Ian Poulter đã rất thích thú với việc tham gia giải đấu Hero Challenge tại Dubai vào năm ngoái, trước khi anh ấy tham gia DP World Tour Championship. Và trong năm nay, anh ấy cũng chia sẻ rất hào hứng với giải đấu này, đây được xem là màn khởi động của anh trước thềm giải Rolex Series Tournament ở Gullane.

Đây sẽ là màn khởi động nhẹ của tôi cho giải đấu trong tuần này” - Golfer đến từ Thụy Điển này chia sẻ.

Charley Hoffman cũng thu hút sự chú ý của khán giả Mỹ khi tham gia giải Hero Challenge

Charley Hoffman chia sẻ với giới truyền thông: “Tôi cảm thấy rất thích thú khi tham gia giải Hero Challenge vào năm ngoái ở Dubai, tuy nhiên với độ khó của sân năm nay, tôi nghĩ trận đấu sẽ càng thêm thú vị".

Đây là lần đầu tiên tôi tham gia Scottish Open và đây cũng là lần đầu tiên tôi thi đấu trong một lâu đài. Vì vậy tôi sẽ bước vào trận giao tranh với một tinh thần vui vẻ nhất.” - Hoffman cho biết thêm.

Đây là lần đầu tiên Richie Ramsay tham gia giải đấu Hero Challenge.

Đây cũng là lần đầu tiên mà golfer Richie Ramsay đến với giải đấu Hero Challenge, golfer được yêu thích nhất ở Scotland cũng chia sẻ: “Thật vui khi được thi đấu trước những người hâm mộ địa phương, và có được chơi golf ở một nơi được mệnh danh như là biểu tượng của golf Scotland là một điều rất hãnh diện”.

Vào tuần trước, Andrew Johnston, Rafa Cabrera Bello và Shubhankar Sharma cũng đã xác nhận sẽ tham gia giải đấu Hero Challenge.

Giải đấu Hero Challenge sẽ diễn ra vào ngày 10/07 tại Edinburgh, Scotland với sự tham gia của 6 golfer đình đám. Đây sẽ là giải đấu đầy thú vị và dự kiến sẽ diễn ra những màn trình diễn đẹp mắt dành cho người hâm mộ.

Golfer Ian Poulter bổ sung 'quái thú' mới vào bộ sưu tập