GolfNews cùng VTVcab phát sóng trực tiếp VAO - VLAO - VJO 2020

Ngoài việc được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, 3 giải golf Vô địch nghiệp dư Quốc gia 2020 diễn ra tại Vinpearl Golf Nam Hội An sẽ xuất hiện trên sóng của đài truyền hình VTVcab.

Năm 2019, lần đầu tiên VGS Media (GolfNews) thực hiện việc truyền hình trực tiếp các giải Vô địch golf nghiệp dư Quốc gia và đã nhận được sự ủng hộ của những khán giả, tạo nên những nét mới cho giải đấu này. 

Năm nay, VGS Media cũng đã sẵn sàng để phát sóng trực tiếp 3 giải đấu VAO- VLAO - VJO diễn ra tại Vinpearl Golf Nam Hội An đến người hâm mộ. Cùng với đó, nhằm phủ sóng rộng hơn nữa các giải đấu quy tụ các golfer hàng đầu của Việt Nam, VGS Media đã có thoả thuận hợp tác đưa tín hiệu trực tiếp lên các nền tảng của truyền hình VTVcab. Theo đại diện của cả 2 đơn vị, thỏa thuận hợp tác này sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của người hâm mộ golf, đem đến các trải nghiệm thú vị về bức tranh đa màu sắc của làng golf trong nước.

VGS Media sẽ cung cấp tín hiệu tất cả các ngày thi đấu cho VTVcab để phát sóng trên các dịch vụ OTT như VTVcab On, Onme. Cùng với đó, các vòng chung kết dự kiến sẽ được phát sóng trên truyền hình VTVcab. 

Lịch phát sóng cụ thể:

-Ngày 16 - 17/7(Vòng 1, vòng 2): từ 12h đến 18h30 (Các nền tảng của GolfNews; VTVcab On, Onme)

-Ngày 18/7 (Chung kết VLAO, vòng 3 VAO): từ 8h30 đến 15h (Các nền tảng của GolfNews; VTVcab On, Onme); Từ 8h30 đến 11h (VTVcab)

-Ngày 19/7 (Chung kết VAO): từ 8h30 đến 15h (Các nền tảng của GolfNews; VTVcab On, Onme); Từ 8h30 đến 11h (VTVcab)