Golfer Nguyễn Thế Uy xuất sắc ghi HIO, Ko Dae Won vô địch Giải UEH Golf – Swing For Future 2018

Hôm nay (20/07), tại Giải UEH Golf – Swing For Future 2018 diễn ra ở sân golf Twin Doves, tỉnh Bình Dương, golfer Nguyễn Thế Uy đã lập nên kỳ tích xuất sắc khi ghi điểm hole-in-one (HIO) ấn tượng ở hố số 3, par3.

Vào buổi chiều của trận giao tranh tại Giải UEH Golf – Swing For Future 2018, một bất ngờ thú vị đã xảy ra khi golfer Nguyễn Thế Uy - Phó Chủ nhiệm CLB Golf HIO đã ghi được cú HIO đẹp mắt.

Golfer Nguyễn Thế Uy chụp ảnh kỉ niệm ghi được "chiến tích" tại hố 3, par3.

Theo thông tin từ ban tổ chức, anh đã ghi được HIO khi thực hiện cú đánh bằng gậy Sắt số 6 ở đường sole số 3 (par-3) với khoảng cách 159 yard.

Cận cảnh hố 3, par3, sân golf Twin Doves, tỉnh Bình Dương.

Chia sẻ với GolfNews.vn, gôn thủ vừa giành được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi ghi được cú HIO tại giải đấu hôm nay. Mặc dù đã quyết tâm từ trước nhưng khi đạt được thành tích này tôi vẫn rất bất ngờ và vô cùng hài lòng".

Golfer Nguyễn Thế Uy và caddie của mình.

Việc ghi được HIO luôn là thử thách và khao khát của bất kì golfer nào, vì vậy, thành tích mà golfer Nguyễn Thế Uy - Phó Chủ nhiệm CLB Golf HIO làm được hôm nay sẽ gây được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng golf Việt nói chung, củng cố thêm sự phát triển của CLB nói riêng.

Ngoài ra, sau 18 hố thi đấu quyết liệt, golfer người Hàn Ko Dae Won đã xuất sắc giành Best Gross với 78 gậy và chính thức trở thành nhà vô địch của Giải UEH Golf – Swing For Future 2018.

Kết quả chung cuộc của ngày thi đấu như sau:

Giải best gross: Ko Dae Won.

Bảng A

Giải Nhất: Lê Hồng Nguyên.

Giải Nhì: Nguyễn Tuấn Anh.

Giải Ba: Lê Ngọc Anh.

Bảng B

Giải Nhất: Nguyễn Đình Hùng.

Giải Nhì: Nguyễn Thế Uy.

Giải Ba: Maruyama Seiji

Bảng C

Giải Nhất: Nguyễn Quốc Bảo.

Giải Nhì: Ngô Văn Vượng

Giải Ba: Nguyễn Anh Tuấn.

Bảng nữ

Giải Nhất: Nguyễn Thị Hằng.

Giải Nhì: Nguyễn Thị Kim Ngân.

Giải Ba: Ngô Thị An Trinh.

Bảng Callaway

Giải Nhất: Kwon Taek Eun.

Giải Nhì: Lee Jae Hoon.

Giải Ba: Huỳnh Hoa Thám.

Một số hình ảnh nổi bật của ngày thi đấu hôm nay:

Giải UEH Golf - Swing for Future 2018 do Ban điều hành Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH Alumni) tổ chức tại sân golf Twin Doves tỉnh Bình Dương đã diễn ra thành công tốt đẹp và tạo được nhiều ấn tượng đậm nét cho 130 golfer tranh tài.
Các vận động viên tranh tài theo thể thức đấu gậy (áp dụng luật của Royal & Ancient và Luật địa phương), được chia thành các đảng đấu A, B, C và Ladies.
Sân golf Twin Doves nổi tiếng có những bẫy cát khó chinh phục nên đã khiến không ít golfer phải chật vật để giải thoát bóng.
Giải được tổ chức nhằm kết nối, giao lưu với doanh nghiệp, lãnh đạo địa phương, các cựu sinh viên UEH, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, đối tác tham gia đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nhà trường.
Thời tiết thuận lợi đã trở thành một yếu tố giúp các golfer có được tinh thần thoải mái, tự tin, tạo nên những màn giao tranh nghẹt thở cùng các pha bóng đẹp mắt.

GolfNews.vn xin nhiệt liệt chúc mừng golfer Nguyễn Thế Uy đã là người đầu tiên đạt được HIO ở Giải UEH Golf – Swing For Future 2018.

Giải UEH Golf - Swing for Furture 2018 chuẩn bị khởi tranh