Golfer Nguyễn Quốc Công giành Best Net tại buổi thi đấu thứ 4 giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018

Sau 1 vòng đấu căng thẳng vào sáng ngày 25/11, tại FLC Sam Son Golf Links, giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 - buổi thứ 4 đã tiếp tục tìm được những chủ nhân của giải Best Net tại các bảng.

Sau ngày thi đấu mở màn với 3 buổi giao tranh gây cấn, ở ngày thi đấu thứ 2 này, các golfer càng thể hiện tinh thần quyết tâm ghi được cú HIO để giành các giải thưởng giá trị từ Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018.

Sau 3 buổi thi đấu, giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 vẫn chưa ghi nhận được cú HIO nào. Vì vậy, những phần thưởng giá trị gồm: 16 xe hơi hạng sang, voucher đánh golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng Bamboo Airways... vẫn đang kích thích các golfer bước vào trận đấu hào hứng hơn.

Bước vào buổi thi đấu thứ 4, golfer Đoàn Trung Tình - Hội viên của sân FLC cho biết: "Tôi cảm thấy rất tuyệt vời. FLC Sam Son Golf Links là một trong những sân đẹp và nhiều thử thách nhất trong hệ thống sân golf của FLC Biscom. Giải đấu cũng được tổ chức rất bàn bản, thể hiện sự tôn trọng các golfer và điều này khiến tôi rất hài lòng".

Golfer Vũ Trường Nguyệt - CLB Time City & Friend chia sẻ: "Tôi cảm thấy giải đấu lần này được tổ chức rất trọn vẹn dù số lượng golfer tham dự đông kỷ lục. Thời tiết hiện tại rất thuận lợi, tuy nhiên gió nhiều cũng khiến khoảng cách đánh ngắn lại. Ở ngày đánh tập hôm qua tôi cũng đã ghi được eagle nhưng hôm nay lại chưa thể lập lại điều này".

Sau 18 hố đấu căng thẳng, hiện giải HIO giá trị từ Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament vẫn đang chờ đợi chủ nhân may mắn đạt được. Bên cạnh đó, các giải Best Net tại các bảng A-B-C cũng đã lộ diện, lần lượt là: Nguyễn Quốc Công, Thân Văn Hiếu và Trịnh Hà Hoàng Linh.

Kết quả chi tiết của buổi thi đấu thứ 4

Champion các bảng

Bảng A: Nguyễn Quốc Công

Bảng B: Thân Văn Hiếu

Bảng C: Trịnh Hà Hoàng Linh

1st Runner-up các bảng

Bảng A: Vũ Minh Huy

Bảng B: Nguyễn Công Tuấn

Bảng C: Ninh Quang Vinh

2nd Runner-up các bảng

Bảng A: Nguyễn Mạnh Minh

Bảng B: Phạm Ngọc Dương

Bảng C: Hoàng Đức Hùng

Giải Kỹ thuật

Nearest To The Pin - Hố 03: Đoàn Trung Tình

Nearest To The Pin - Hố 11: Phạm Ngọc Đỉnh

Longest Drive - Hố 15: Chúc An

Nearest To The Line - Hố 10: Nguyễn Mạnh Minh

Một số hình ảnh tại nổi bật

Buổi thi đấu thứ 4 của giải được bắt đầu lúc 6 giờ 30 phút sáng.
Với tốc độ green nhanh cùng thời tiết se lạnh, việc ghi HIO là không hề dễ dàng.
Ở ngày hôm nay, thời tiết tại sân FLC Sam Son Golf Links gió mạnh, điều này đã gây không ít khó khăn trong quá trình tạo nên những đường bóng chuẩn xác.
Cũng do gió mạnh nên tỉ lệ bóng vướng vào bunker ở ngày thi đấu này cũng tăng đáng kể.
Một golfer đang cẩn thận căn chỉnh, tính toán trước khi thực hiện cú putt để ghi điểm birdie. Với thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo Handicap Ngày (System 36) tại giải lần này thì điểm birdie rất quan trọng đối với người chơi.
Ngoài việc quyết tâm thi đấu, giải cũng tạo điều kiện để các golfer giao lưu, mở rộng mối quan hệ.
Một golfer tham khảo ý kiến của caddy trước khi thực hiện cú putt.
Các golfers tham dự giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đều mong muốn đạt được HIO giá trị lên đến hàng trăm tỉ đồng.
Golfer Charlie Tingey - HCP 18 đang kiểm tra lại hướng gió sau cú HIO hỏng.

Những cú đánh đáng nhớ ngày thi đấu đầu tiên tại Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018