Golfer LPGA bật khóc khi biết túi gậy của mình được đấu giá thành công

Alena Sharp cho biết cô cảm thấy rất xúc động khi biết chiếc túi gậy của mình đã thu về 19.000 USD trong một buổi đấu giá từ thiện.

Trong thời gian tham dự CP Women’s Open, Alena Sharp đã khiến khán giả chú ý khi mang theo một túi gậy khá đặc biệt. Phía trước của túi gậy có màu chủ đạo xanh lá và vàng là logo của đội hockey Humboldt Broncos (thuộc thành phố Humboldt, tỉnh Saskatchewan, Canada).

Được biết nữ golfer người Canada đã hợp tác cùng nhà tài trợ RBC để tạo ra túi gậy để tưởng nhớ đến vụ tai nạn thương tâm hồi tháng 4 xảy ra ở gần nơi cô sống.

Khi đó, chiếc xe bus chở đội Humboldt Broncos đã va chạm với xe bán tải khiến 16 người chết và 13 người bị thương. Phần lớn các thành viên của đội hockey là người gặp nạn.

Sau khi sử dụng xong túi gậy ở giải đấu trên, Sharp đã quyên góp cho một tổ chức từ thiện. Và khi đến tham dự Cambia Portland Classic trong tuần này, cô đã nhận được một thông tin bất ngờ: túi gậy đó đã thu về 19.000 USD sau một buổi đấu giá.

Khi biết tin, Sharp đã không giấu được cảm xúc và rơi lệ. "Tôi biết nó sẽ được bán đấu giá, nhưng không ngờ mọi thứ đã diễn ra nhanh đến như vậy", nữ golfer 37 tuổi cho biết. "Nhận được tin nhắn về số tiền thu được đã khiến tôi xúc động rất nhiều".

Theo thông tin từ LPGA, toàn bộ số tiền thu được sẽ được đóng góp cho khoa Nhi của một bệnh viện địa phương.

"Thật không thể tin được. Tôi không biết phải nói gì nữa", Sharp không giấu được niềm vui. "Thật hạnh phúc khi chúng tôi đã thu về số tiền lớn đến thế và có thể dùng nó để hỗ trợ các trẻ em ở Humboldt. Điều này khiến năm nay trở nên đặc biệt với tôi".

9 birdie đáng kinh ngạc của Georgia Hall tại vòng 2 giải Cambia Portland Classic 2018