Golfer Kim Myung Su xuất sắc giành Best Gross tại giải Da Lat Championship 2018 – King’s Cup

Vào ngày 17/11/2018 vừa qua, giải golf Da Lat Championship 2018 – King’s Cup tại sân golf Đà Lạt Palace đã diễn ra với sự tham gia của hơn 150 golfer. Đây cũng đồng thời là giải golf thường niên tại sân golf Đà Lat Palace.

Giải Da Lat Championship 2018 – King’s Cup đã diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, có mưa khiến công tác chuẩn bị cũng như thi đấu của các golfer gặp nhiều bất lợi và khó khăn. Tuy nhiên, vượt qua mọi trở ngại, giải vẫn diễn ra thành công tốt đẹp. Các golfer đã hoàn thành 18 hố vào lúc 17g30 cùng ngày. 

Các golfer tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố và được chia thành nhiều bảng khác nhau.Cụ thể gồm: bảng A (HDC từ 0-17), bảng B (HDC từ 18-23), bảng C (24-30), bảng Nữ (HDC từ 0-36) và bảng Callaway dành cho các golfer có HDC từ 30 trở lên và các golfer chưa có HDC chính thức. 

Trong đó, giải thưởng Hole In One giá trị tại 4 hole Par 3 bao gồm: nhẫn Thế Giới Kim Cương trị giá 200 triệu, thẻ hội viên Diamond bay Golf & Villas, thẻ hội viên Da Lat Palace Golf, 100 triệu tiền mặt từ Công ty Bluesea, tiệc 100 tôm hùm Thế giới hải sản, Vietjet Air... nhưng đã không có golfer nào may mắn đoạt được.

Kết quả chung cuộc cụ thể như sau:

Best Gross: Kim Myung Su

Bảng A:

Giải Nhất: Trần Hùng Vinh

Giải Nhì: Đậu Huy Hà

Bảng B:

Giải Nhất:  Lê Văn Lợi

Giải Nhì:  Cù Tuấn Nghĩa

Bảng C:

Giải Nhất: Hồ Văn Lai

Giải Nhì: Nguyễn Thành Minh

Bảng Callaway:

Giải Nhất: Shin Keong Ho

Giải Nhì: Nguyễn Đức Trọng

Bảng Nữ:

Giải Nhất:  Nguyễn Thị Tuyết Hồng

Giải Nhì: Hàn Thị Thư

Giải kĩ thuật:

Nearest To The Pin – Hole 1:  Kim Hyun IL (4 yards)

Longest Drive (Nam) – Hole 11:  Lại Võ Huy Phương (278 yards)

Longest Drive (Nữ) – Hole 15: Trần Túy Hồng (160 yards)

CME Group Tour Championship 2018 và những khoảnh khắc khó quên