GLC Team Cup 2020: Các tân binh đồng loạt xuất phát ngay loạt trận đầu tiên.

Sau giai đoạn chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng, sự kiện GLC Team Cup 2020 chính thức khởi tranh ngày hôm nay trên sân golf The Bluffs Ho Tram Strip (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Đến với giải đấu lần này, đội South GLC (SGLC) với tư cách chủ nhà đang cho thấy quyết tâm giành lại chiếc cúp vô địch mà họ từng có cách đây hai năm.

Tuy nhiên cơ hội để họ làm được điều đó sẽ không hề dễ dàng bởi North GLC (NGLC) đang chiếm ưu thế với 9 chiến thắng sau 11 lần đối đầu. Với sự bổ sung của nhiều nhân tố mới cùng các gương mặt kỳ cựu, NGLC được dự đoán có khả năng sẽ bảo vệ được danh hiệu.

Tối ngày 11/11, Ban tổ chức đã có buổi bốc thăm chia cặp với sự căng thẳng và gay cấn thường thấy giữa hai đội. Dù giữa họ là tình anh em bạn bè thân thiết nhưng khi vào sự kiện, mỗi bên đều quyết tâm giành chiến thắng và điều đó được thể hiện qua việc các lãnh đội dành nhiều thời gian cân nhắc để lựa chọn ra quân bài phù hợp nhất.

Trong ngày thi đấu đầu tiên sẽ có tổng số 8 trận Fourball và 8 trận Foursomes, danh sách những cặp đấu cho ngày thi đấu đầu tiên đã được xác định như sau:

Ngoại trờ cặp đôi Hoàng Minh Thành - Nguyễn Tiến Minh (NGLC) và Đặng Tiến Dũng - Nguyễn Tiến Thạch (SGLC) đã từng thi đấu cùng nhau ở giải đấu năm 2019. Thì các cặp đấu đội trưởng 2 bên đưa ra đều là những sự kết hợp mới, các tân binh của 2 đội đều sẽ sớm ra quân và có người sẽ phải thi đấu hai trận một ngày. 

Kết quả của các trận đấu này sẽ được GolfNews cập nhật nhanh nhất.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/glc-team-cup-2020-danh-sach-cac-cap-dau-fourball-va-foursomes-20201112063520235.htm

GLC Team Cup 2020: Tổng quan hai đội trước ngày thi đấu