Giải golf vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2018: Công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành

Những hình ảnh đầu tiên về quá trình chuẩn bị cho giải được GolfNews.vn cập nhật liên tục từ sân FLC Hạ Long (Quảng Ninh). Giải sẽ chào đón 128 golfer tham gia từ mọi miền đất nước, tranh tài trong hai ngày.

Để đảm bảo sự thành công của giải Vô địch golf Trung - Cao niên quốc gia 2018 diễn ra vào ngày 14 và 15/04/2018 tại sân golf FLC Hạ Long, trong ngày 12/04, công tác chuẩn bị được gấp rút hoàn tất.

Cũng trong chiều cùng ngày, Giám đốc giải - ông Vũ Nguyên - cùng đại diện của sân FLC Hạ Long đã khảo sát và kiểm tra lần cuối tình trạng 18 hố golf nhằm chắc chắn không có gì bất trắc xảy ra. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban tổ chức cùng với bên FLC sẽ đem lại sự thoải mái và hài lòng cho các golfer tham dự giải đấu.

Một số hình ảnh chuẩn bị được GolfNews.vn ghi nhận chiều 12/04:

Những tấm banner và poster đang trong công đoạn hoàn tất cuối cùng
Vì lý do an toàn và đảm bảo tầm nhìn của các golfer khi địa hình của sân có nhiều dốc cao, Ban tổ chức đã thay đổi vị trí dán thông tin của giải trên xe điện.
Hàng loạt cup ở nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau đã được chuẩn bị sẵn
Ban tổ chức cũng đã họp hết sức nghiêm túc để giải mang tính chuyên môn cao nhất.
Giám đốc giải - ông Vũ Nguyên cùng đại diện sân FLC Hạ Long đi kiểm tra 18 hố golf và xác định drop zone của từng hố.

Dự kiến, trong ngày tiếp theo (13/04), các golfer sẽ tham gia đánh tập thử sân trước khi bước vào tranh tài chính thức vào ngày 14/04. Phần thưởng giá trị nhất là 8 xe Ford EcoSport phiên bản 2018 cho các cú Hole-in-one. Giải nhận được tài trợ chính từ Ford Vietnam và FLC Biscom.

Những tin tức mới nhất sẽ được GolfNews.vn liên tục cập nhật tới quý độc giả.