Giải golf Vô địch CLB Sea Links Mở rộng 2018 chuẩn bị khởi tranh

Vào ngày 04/08 tới đây, giải golf thường niên mang tên Vô Địch Câu Lạc Bộ Sea Links Mở Rộng 2018 sẽ được tổ chức tại sân Sea Links Golf & Country Club, Phan Thiết với mục đích gửi lời tri ân sâu sắc đến những hội viên, golfer trong và ngoài nước của CLB.

Tiếp nối sự thành công của năm 2017, giải Vô Địch Câu Lạc Bộ Sea Links Mở Rộng 2018 hứa hẹn sẽ là một giải đấu mang tính kỹ thuật cao, đầy tính cạnh tranh, hấp dẫn và đầy bất ngờ thú vị cho các golfer tham gia.

Giải đấu với sự tham gia của 150 golfer là người Việt Nam và nước ngoài. Đối tượng tham gia là hội viên của CLB Sea Links, doanh nhân trong - ngoài nước và các khách mời. 

Giải Vô địch CLB Sea Links Mở rộng 2018 sẽ được thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm cá nhân theo một vòng 18 hố. Trong đó, điểm chấp tối đa cho nam là 32 điểm, nữ là 36 điểm. Golfer có hơn 2 điểm chấp sẽ phải cung cấp điểm chấp thấp nhất và phải xác minh được cho BTC khi đăng ký. Nếu điểm chấp không xác minh được hoặc không có điểm chấp chính thức sẽ tham gia bảng Callaway và tính theo “system 36”. Dựa vào kết quả HDC tính theo “system 36”, HDC từ 17 trở xuống sẽ xếp vào bảng A, HDC còn lại sẽ xếp vào bảng Callaway.

Hình ảnh các golfer trước giờ thi đấu tại giải Vô địch CLB Sea Links Mở rộng 2017.

Đặc biệt, giải đấu năm nay sẽ được chia thành nhiều bảng, bao gồm: Vô địch, bảng Hội viên Sea Links, bảng Nam có điểm chấp A, B, Callaway và bảng Nữ… đây sẽ là một cuộc tranh tài đầy thú vị cùng với những giải thưởng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, giải đấu cũng là nơi để hội viên của CLB cùng họp mặt, giao lưu và xây dựng mối quan hệ hợp tác lẫn nhau trong không khí ấm cúng của buổi tiệc trao giải. 

Cơ hội hoàn tất Grand Slam cho Phil Mickelson, Jordan Spieth và Rory McIlroy