Giải golf từ thiện 'Gắn Kết Yêu Thương 2019' thu hút hơn 300 lượt đăng ký ngay từ khi công bố

Vào ngày 19/1 sắp tới đây, báo Thanh Niên kết hợp cùng VCCI (Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam) và Phòng TM Hoa Kỳ tại Việt Nam Amcham sẽ tổ chức giải golf từ thiện "Gắn Kết Yêu Thương 2019" tại sân Harmonie Golf Park.

Giải golf từ thiện "Gắn Kết Yêu Thương 2019" được tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ cộng đồng gặp trở ngại trong dịp Xuân về và gây quỹ từ thiện giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng núi phía Bắc Việt Nam, cụ thể là Lạng Sơn. Được biết, Amcham sẽ mang đến 50 đèn pin năng lượng mặt trời trong hoạt động từ thiện này.

Theo thông tin từ BTC, ngay sau khi công bố thông tin, giải golf từ thiện "Gắn Kết Yêu Thương 2019" đã nhận được hơn 300 lượt đăng ký của các golfer gần xa. Điều này cũng đã thể hiện được sức hút của giải đấu cũng như sự hưởng ứng của cộng đồng trong dịp Tết Nguyên Đán sắp đến.

Giải đấu dự kiến có sự tham gia của 144 golfer và sẽ được chia làm 4 bảng bao gồm bảng A (HDC 0 - 18), bảng B (HDC 19 - 28), bảng C (HDC Nam >28, Nữ >36), Nữ (HDC 0 - 36). Giải được áp dụng theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 hố dựa theo Handicap chính thức của mình.

Tham gia giải đấu, ngoài các giải thưởng như Best Gross, Kỹ thuật, Lucky Draw... các golfer còn có cơ hội ghi được những giải thưởng HIO đầy hấp dẫn tại các hố par 3, cụ thể: 01 bộ gậy Honma Beres S-05, 02 giải thưởng là 1 năm thành viên của CLB golf Harmonie và đặc biệt là 01 xe Mercedes C200.

Sự nghiệp vĩ đại của Tiger Woods qua ảnh (Kỳ cuối)