Giải golf TP.HCM Mở rộng lần thứ 6 tranh cúp Vietcombank chuẩn bị khởi tranh đầu tháng 7

Trong hai ngày 02 và 03/07 tới đây, giải golf TP.HCM Mở rộng lần thứ 6 - năm 2020 tranh cúp Vietcombank sẽ chính thức diễn ra trên sân Vietnam Golf & Country Club, hứa hẹn mang đến nhiều màn so tài đầy kịch tính và hấp dẫn giữa các golfer tham dự.

Giải golf TP.HCM Mở rộng là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của Hội golf TP.HCM (SGGA) và nằm trong số những giải danh giá nhất trong năm ở khu vực miền Nam. Sau 5 lần tổ chức thành công trước đây, giải đấu này tiếp tục trở thành một sân chơi hấp dẫn, thu hút những golfer hàng đầu Việt Nam hiện nay tham gia tranh tài.

Tương tự năm trước, giải golf TP.HCM Mở rộng lần thứ 6 tranh cúp Vietcombank sẽ phân làm 5 bảng cho nam gồm bảng Pro (dành cho golfer chuyên nghiệp có chứng chỉ PGA sống và làm việc ở Việt Nam), bảng Albatross (HDCP 00-09), bảng Eagle (HDCP 10-16), bảng Birdie (HDCP 17-24), bảng Par (HDCP >=25) và hai bảng cho nữ gồm bảng Diamond (HDCP 00-15), bảng Ruby (HDCP >=16).

Sau khi sắp xếp các bảng đấu dựa trên handicap của hệ thống Vhandicap, các golfer sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy qua hai vòng 18 hố. Trải qua hai ngày thi đấu, nhà vô địch Best Gross cũng như mỗi bảng sẽ được giao tặng giải thưởng cùng với giải hole-in-one giá trị và các giải kỹ thuật. Hai nhà Đương kim vô địch của giải đấu là Nông Trung Hiếu và Nguyễn Thị Ngọc Dung.

Giải năm nay có một điểm đặc biệt dành riêng cho hội viên của SGGA đó là BTC sẽ căn cứ vào kết quả thi đấu 2 ngày thể chọn ra bảy golfer xuất sắc nhất (Best Gross Nam, Best Gross Nữ, Best Net các bảng Albatross-Ealge-Birdie-Par, Best Net Nữ) để tham dự vòng loại chung kết tranh suất tham dự SGGA Invitational vào tháng 11/2020 ở Las Vegas, Mỹ.

Giải golf từ thiện “Fairways To Life Charity” lần thứ 14 chuẩn bị diễn ra