Giải golf thường niên Dai Lai Golf Club Open Championship 2019 chuẩn bị khởi tranh

Trong hai ngày 9-10/11, giải đấu Dai Lai Golf Club Open Championship 2019 sẽ được tổ chức tại sân golf Đại Lải với sự tham dự của 600 golfer trong nước và quốc tế.

Dai Lai Golf Club Open Championship là một giải đấu được tổ chức thường niên của sân golf Đại Lải như một lời cảm ơn sâu sắc gửi tới các Quý hội viên và Quý khách hàng đã ủng hộ và dành nhiều tình cảm yêu mến cho Câu lạc bộ trong năm vừa qua.

Năm 2018, Giải Dai Lai Golf Club Open Championship đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 500 golfer là các hội viên, khách mời và nhà tài trợ của giải đấu. Đặc biệt, giải đấu đã nhận được sự ủng hộ quý báu từ rất nhiều các doanh nghiệp, các sân golf, sân tập golf trong cả nước và các nhà tài trợ khác.

Tiếp nối thành công của những giải đấu các năm vừa qua, sân golf Đại Lải sẽ tổ chức “Dai Lai Golf Club Open Championship 2019” vào ngày 09 và 10 tháng 11 năm 2019 với sự tham gia của 600 golfer. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý hội viên một ngày thi đấu đáng nhớ và cơ hội gặp gỡ, giao lưu thú vị cho các hội viên, khách mời và nhà tài trợ tham dự giải.

Giải sẽ được thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 18 hố và được chia thành 5 bảng đấu bao gồm: Bảng A (HCP 0-15), Bảng B (HCP 16-26), Bảng C (HCP >27), Bảng Nữ. Riêng bảng D dành cho nhà tài trợ và khách mời sẽ được áp dụng thể thức System 36.

Cơ cấu giải thưởng gồm: Best Gross, Nhất nhì ba các bảng, ngoài ra còn các giải kỹ thuật: Nearrest to the pin, Longest Drive, đặc biệt các giải HIO tại các hố 4B, 8B, 3C và 6C là 4 xe ô tô hạng sang cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ.