Giải Golf ra mắt CLB golf G78 đã sẵn sàng

Ngày mai (11/9), Giải Golf ra mắt CLB golf  G78 sẽ chính thức diễn ra tại sân golf Long Biên – Hà Nội.

Theo BTC cho biết, đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho giải đấu đã hoàn tất. Từ lễ khai mạc, điều kiện sân bãi, hệ thống tính điểm, caddy, sân khấu trao giải… tất cả đều đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. BTC tin tưởng Giải Golf CLB golf G78 sẽ thành công bởi giải nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer.

Giải đấu sẽ được tổ chức tại sân golf Long Biên - Hà Nội.

Ông Nguyễn Hồng Vinh – đại diện BCH lâm thời của CLB golf G78 cho biết: “Sau gần một tháng chuẩn bị, CLB golf G78 đã có hơn 100 thành viên. Đặc biệt, hiện có 12 Chủ tịch, 17 Phó Chủ tịch và Tổng thư ký của các CLB golf tại Hà Nội là thành viên của CLB Golf G78. Tôi tin, giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp”.

Giải đấu sẽ có sự tham gia của hơn 70 golfer, được chia làm 3 bảng đấu: Bảng A (HCP 0-13), Bảng B (HCP 14-20) và Bảng C (HCP 21-36). Các golfer có HCP chính thức lớn hơn 36 hoặc chưa có HCP chính thức sẽ tính điểm theo HCP ngày và được đưa vào các bảng C. Giải Golf ra mắt CLB golf G78 được áp dụng theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 hố tính điểm trên handicap chính thức, cắt (-3) ở cả 3 bảng đấu.

BCH lâm thời CLB golf G78 họp thông qua thể lệ giải ngày 6/9 tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Hồng Vinh nhấn mạnh về ý nghĩa của Giải Golf ra mắt CLB golf G78: “Chúng tôi muốn qua giải đấu sẽ giới thiệu CLB Golf G78 với làng golf Việt Nam. CLB là nơi tập hợp của những người yêu golf và có cùng năm sinh 1978 trên cả nước. Đây cũng là cầu nối để các thành viên chơi golf với nhau, chia sẻ đam mê, công việc và qua đó có nhiều cơ hội hợp tác, hỗ trợ nhau”.

Danh sách chia nhóm đấu tại Giải Golf ra mắt CLB golf G78.

Theo kế hoạch, sau lễ khai mạc dự kiến vào lúc 11 giờ 45 phút, các golfer sẽ xuất phát đồng loạt lúc 12 giờ. Giải đấu dự kiến kết thúc vào 17 giờ 30 phút, sau đó BTC tổ chức tiệc, trao giải và công bố BCH chính thức của CLB golf G78.

Giải Golf ra mắt CLB Golf G78 chuẩn bị khởi tranh