Giải golf Doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng Lần thứ 1 - 2018 chuẩn bị khởi tranh

Để chào mừng Đại hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai khóa V, nhiệm kỳ 2018 - 2021. Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai tổ chức "Giải golf doanh nhân trẻ Đồng Nai mở rộng lần thứ 1 - 2018"

Doanh nhân luôn là tầng lớp tiên phong trong các công tác từ thiện, giúp đỡ cộng đồng. Nhân dịp bầu Nhiệm kỳ mới cho Hội doanh nhân Đồng Nai, cùng với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích, giúp các golfer có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với nhau, chung tay thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai quyết định tổ chức "Giải golf doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng Lần thứ 1 - 2018".

Đây là giải golf có quy mô lớn, với sự tham gia của lãnh đạo Hội, doanh nhân trẻ của các tỉnh thành, ngành trong cả nước và những doanh nhân yêu thích bộ môn golf. Giải đấu dự kiến sẽ có sự tham gia của 144 golfer là các doanh trên trẻ tài năng trong khu vực, cùng nhau tranh tài vào 11h00 ngày 4/10 sắp tới đây tại sân golf Đồng Nai.

"Giải golf doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng Lần thứ 1 - 2018" sẽ được chia thành 4 bảng A, B, C và bảng Nữ. Bảng đấu được chia theo handicap đăng ký và kết quả sẽ được tính riêng cho từng bảng cụ thể: Bảng A: HDC 0-12, Bảng B HDC 13-19, Bảng C HDC 20-28, Bảng Nữ HDC 0-36. Giải sẽ được thi đấu theo thể thức tính điểm, đấu gậy theo HDCP chính thức. Golfer không có HDCP sẽ được tính HDC ngày theo hệ thống System 36 rồi đưa vào bảng tính giải.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Best Gross, giải kỹ thuật và giải Nhất - Nhì - Ba các bảng. Đặc biệt giải thưởng HIO giá trị tại 2 hố par 3 bao gồm 1 xe BMW 320 và 1 xe BMW 118i.

Đây là giải đấu quy mô, được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp vì vậy thông qua giải golf này, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá rộng rãi hơn thương hiệu của mình đến với các đối tác tiềm năng. Toàn bộ chi phí thu được của giải đấu sẽ được BTC đưa vào quỹ để phục vụ cho công tác thiện nguyện để thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai.

Giải đấu IMG Trophy Tournament 2018 thu hút hơn 150 golfer tham dự