Giải golf Bách Khoa TP.HCM chính thức khai mạc

Vào ngày 25/10, tại sân Tân Sơn Nhất, giải golf Bách Khoa TP. HCM đã diễn ra với sự tham gia tranh tài của các cựu sinh viên Bách Khoa đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Thành lập từ năm 2016, hội viên Bách Khoa Golf Club đều là những cựu sinh viên trường Đại học Bách Khoa có cùng niềm đam mê môn thể thao golf. CLB đã trở thành cầu nối để các thành viên có thể gắn kết, giao lưu, từ đó hỗ trợ nhau trong việc tập luyện, công việc, cuộc sống và cùng nhau thực hiện các hoạt động từ thiện.

Từ các mùa giải trước, giải đã thành công trong việc tạo dược sân chơi giao lưu, kết nối các cựu sinh viên trường Bách Khoa và thu hút ngày càng nhiều golfer có HDC ấn tượng tham gia.

Tại "Giải golf Bách Khoa TP.HCM", các golfer được chia thành các đảng đấu A, B và C. Riêng Bảng C tính handicap ngày theo hệ thống 36. Cơ cấu giải thưởng bao gồm các giải chính như: Best Net, Best Gross, giải Nhất - Nhì - Ba mỗi bảng, các Giải kỹ thuật. Đặc biệt có 03 giải Hole-In-One với giá trị hiện kim là 200 triệu đồng.

Để hoàn thành công tác chuẩn bị, Ban tổ chức sự kiện đã có mặt từ rất sớm để đảm bảo các golfer có điều kiện thi đấu tốt nhất. Với tinh thần quyết chiến và cống hiến của các golfer, giải golf Câu lạc bộ Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang đến người xem nhiều pha bóng mãn nhãn cùng trận đấu hấp dẫn.

Một số hình ảnh đầu tiên của sự kiện:

Các golfer đã đến từ sớm để check-in và chuẩn bị kĩ càng trước khi thi đấu.

 

Tiếp nối thành công trong việc tạo sân chơi giao lưu, kết nối các cựu sinh viên trường Bách Khoa, giải đấu lần này đã thu hút nhiều golfer có HDC ấn tượng tham gia.
Khoảnh khắc hào hứng chia vui của các golfer
Địa hình đặc biệt tại sân golf Tân Sơn Nhất luôn tạo thử thách cho các golfer.

GolfNews.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về giải đấu trong những bản tin sau.

Giải golf thường niên 'Song Be Club Championship 2018' chuẩn bị khởi vào tháng 11