Fan nhí ngỡ ngàng khi thấy chiếc cúp The Open trong phòng riêng

Khi đưa tấm hình về căn phòng được trang trí theo phong cách The Open của con trai mình lên Twitter, có lẽ Laura Marshall không ngờ được việc này đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội và thậm chí còn được ban tổ chức giải major này để ý đến.

Mọi việc bắt đầu từ chuyến du lịch đến sân Carnoustie vào mùa hè qua để theo dõi The Open 2018 của Joshua Marshall. Câu bé 11 tuổi là người hâm mộ cuồng nhiệt sự kiện này và đã tận dụng cơ hội để thu thập hình ảnh, quà lưu niệm và những chữ ký của các golfer nổi tiếng bao gồm cả Rory McIlroyJustin Rose.

Không dừng lại ở đó, chuyến đi đáng nhớ đã giúp Joshua có thêm quyết tâm trang trí phòng riêng của mình theo phong cách của The Open.

Dưới sự hỗ trợ từ ba mẹ, một mảng tường phòng của cậu bé đã gắn đầy ắp những vật kỷ niệm từ giải đấu này như găng tay, tấm bảng ra dấu “Quiet” hay những lá cờ màu càng có chữ ký. Thậm chí mảng tường này cũng được đổi qua màu xanh navy - màu chủ đạo của The Open.

Và khi bức hình chụp căn phòng được người mẹ Laura đưa lên Twitter, ngay lập tức nó đã thu hút sự chú ý từ người hâm mộ golf và đến nay đã được gần 2.000 lượt thích. Điều này khiến tổ chức R&A - đơn vị tổ chức The Open - chú ý và quyết định sẽ tạo ra một bất ngờ thú vị cho Joshua bằng cách để chiếc cúp Claret Jug trong phòng như vật trang trí.

Khi thấy phần thưởng của sự kiện The Open danh giá xuất hiện trong phòng mình, cậu bé đã rất ngạc nhiên và thể hiện cảm xúc khó tả khi dường như không thể tin vào mắt mình. Không chỉ quay lại đoạn phim về sự việc này, đội ngũ của R&A còn tặng nhiều món quà thú vị cho fan nhí.

Theo nguồn tin từ Daily Record, Joshua đã chơi golf từ lúc… 2 tuổi và đang có handicap 27. Hiện tại cậu đang chơi cho đội trẻ ở một CLB golf tại địa phương.

Trần Lê Duy Nhất chính thức trở thành tân vô địch VPG Tour BRG Kings Island 2018