Đến các sao bóng đá cũng mê đắm bộ môn golf

Tưởng như chỉ đam mê bóng đá nhưng những ngôi sao làng túc cầu này đã bị môn thể thao quý tộc hút hồn.

1. David Beckham

Mặc dù người hâm mộ không được nhìn thấy David Beckham quá thường xuyên trên sân golf nhưng anh lại chính là một tín đồ của môn thể thao này.

Ở những sự kiện lớn như British Open hay Ryder Cup, cựu ngôi sao M.U và Real Madrid vẫn luôn được nhận sự quan tâm đặc biệt từ người xem. Cách đây 6 năm, Becks từng thổ lộ, được chơi golf tại sân The Old Course, St. Andrews, Scotland là một trong 10 sự kiện đáng nhớ nhất anh từng thực hiện tại Vương quốc Anh.

Thậm chí, khi bị bắt gặp tập luyện cho bé Harper đánh golf, cộng đồng mạng còn cho rằng anh sẽ đào tạo cô con gái thành golf thủ vì quá yêu thích bộ môn này.

2. Gabriel Batistuta

Cựu tiền đạo lừng danh một thời của Fiorentina và AS Roma từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ: "Tôi không thích bóng đá, đó đơn thuần chỉ là công việc. Tôi thích chơi golf hay polo hơn".

Sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, Batigol càng có nhiều thời gian theo đuổi môn thể thao "ma túy xanh" này. Theo tiết lộ từ một người bạn thân, vì mê golf, Batistuta từng có thời gian chuyển sang sinh sống tại Perth, Australia trước khi trở lại quê nhà Argentina năm 2007.

3. Steven Gerrard

Có thể nói, phong cách điềm đạm của Gerrard thực sự rất thích hợp với golf. Chẳng những vậy mà cựu thủ quân Liverpool từng nằm trong nhóm những ngôi sao Premier League chơi golf tốt nhất. Ở giải đấu từ thiện diễn ra cách đây 3 năm tại Bồ Đào Nha, Gerrard đã khiến người hâm mộ trầm trồ thán phục với một cú putt thành công từ khoảng cách gần 8 mét.

4. Thomas Mueller

Trong giới bóng đá tại Đức, chẳng mấy ai lại không biến đến tài chơi golf của Thomas Mueller. Mỗi dịp hè về, thay vì vi vu đến những thiên đường du lịch xa hoa, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich thường có thói quen "luyện công" hàng giờ trên sân golf. Thậm chí, golf thủ nổi tiếng người Đức Martin Kaymer còn từng nhận định: "Nếu Thomas bỏ bóng đá, tôi tin cậu ấy có thể đã hạ bệ cả Rory McIlroy".

5. Gareth Bale

Có lẽ ít ai biết rằng, cách đây 3 năm, Bale cùng bạn đánh cặp Bob Brydon từng xuất sắc vô địch giải golf Celebrity Cup tại Wales. Đó là thành quả xuất phát từ niềm đam mê và những nỗ lực tập luyện của ngôi sao thuộc Real Madrid mỗi dịp rảnh rỗi.

Một người bạn của Bale từng tiết lộ, nếu không theo nghiệp quần đùi áo số, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi có lẽ đã trở thành golf thủ chuyên nghiệp rồi.

Đẳng cấp Tiger Woods tại Masters 2018: Chỉ tập dượt cũng được khán giả vây kín