David Lipsky tạo cách biệt 1 gậy sau vòng 2 Alfred Dunhill Championship 2018

Bảng xếp hạng ở giải đấu Alfred Dunhill Championship 2018 đang diễn ra ở Nam Phi có những xáo trộn đáng kể khi David Lipsky vươn lên dẫn đầu trong khi các golfer nước chủ nhà tụt lại phía sau.

Ngày thi đấu thứ hai tại Alfred Dunhill Championship 2018 - sự kiện thuộc 2 hệ thống European Tour và Sunshine Tour - tiếp tục chứng kiến những màn cạnh tranh quyết liệt ở nhóm dẫn đầu. Sau khi 18 hố ở vòng 2 kết thúc, vị trí đầu bảng đã thuộc về golfer người Mỹ David Lipsky.

Golfer 30 tuổi này là 1 trong 2 người có thành tích tốt nhất ở vòng đấu vừa qua khi đánh 66 (-6) gậy. Việc có một vòng đấu hoàn hảo khi không dính bogey nào đã giúp anh tạo cách biệt 1 gậy trước khi bước vào 2 ngày thi đấu còn lại.

Lipsky khởi đầu vòng 2 từ hố số 10 và mở màn bằng 1 birdie và 1 eagle ngay trong 4 hố đầu tiên. Golfer gốc California tiếp tục ghi thêm 3 birdie nữa trước khi kết thúc vòng đấu để nuôi hy vọng giành chức vô địch European Tour đầu tiên kể từ năm 2014 và là danh hiệu thứ hai trong sự nghiệp.

Người có cùng kết quả với Lipsky là Scott Jamieson - golfer người Scotland cũng có vòng đấu ấn tượng khi ghi 7 birdie và dính 1 bogey để đứng một mình ở vị trí thứ hai. Cùng ở thứ hạng này là đồng hương Marc Warren. Vị trí T4 cũng có 2 golfer gồm Doug McGuigan và David Drysdale khi cách ngôi đầu 2 gậy.

Trong khi đó nhiều golfer của nước chủ nhà Nam Phi bất ngờ sa sút phong độ trên sân Leopard Creek Country Club. Người từng dẫn đầu vòng 1 Oliver Bekker rơi xuống vị trí T6 cùng 6 golfer khác, trong đó có đồng hương Brandon Stone - nhà ĐKVĐ của giải.

Bảng xếp hạng Alfred Dunhill Championship 2018 sau vòng 2:

Dylan Frittelli lọt top 10 tại Alfred Dunhill Championship 2018