Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, nhạc sĩ Minh Khang hào hứng trong ngày đánh tập tại Vinpearl WAGC Vietnam 2018

Hôm nay (27/7), Giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018 đã diễn ra ngày đánh tập trước giải và tạo cho các VĐV tham dự những cảm xúc vô cùng thú vị. Với địa hình đặc biệt của sân Vinpearl Golf Nam Hội An cùng thời tiết thuận lợi, ngày thi đấu đầu tiên đang được các golfer háo hức trông đợi.

Có mặt sớm nhất tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ngay lập tức nhận được nhiều chú ý. Sau khi chia tay sự nghiệp bóng đá, anh bắt đầu gắn bó với golf một cách rất tình cờ nhưng cũng đầy duyên nghiệp và đam mê.
Cựu tiền vệ đang sở hữu hai danh hiệu “Quả bóng vàng” đang được kì vọng sẽ chiến đấu trên sân cỏ golf cũng dũng mãnh và đầy bản lĩnh như ở bóng đá. 
Khoảnh khắc golfer Nguyễn Hồng Sơn cuốn theo đường putt vừa thực hiện.
Theo anh chia sẻ, golf cũng như bất kỳ lĩnh vực nào, thành công chỉ đến với những ai đam mê thực sự và mong muốn vượt qua chính mình. 
Vinpearl WAGC Vietnam 2018 cũng chào đón sự tham gia của gia đình nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh.
Mặc dù không thi đấu tại Vinpearl WAGC Vietnam 2018 nhưng siêu mẫu Thúy Hạnh cho biết ngày đánh tập hôm nay chính là cơ hội để cả gia đình cùng nhau trải nghiệm sân golf mới Vinpearl Golf Nam Hội An.
Siêu mẫu Thúy Hạnh.
Nhạc sĩ Minh Khang.
Vinpearl World Amateur Golfers Championship Vietnam 2018 (Vinpearl WAGC Vietnam 2018) thuộc hệ thống World Amateur Golfers Championship (WAGC) là giải đấu quốc tế thường niên danh giá và quy mô nhất dành cho các golfer nghiệp dư.
Theo đó, giải đấu năm nay đã thu hút đến 140 VĐV tham gia tranh tài, trong đó có những vận động viên từng giành nhiều thành tích cao ở các giải phong trào lẫn nghiệp dư.
Vinpearl WAGC VietNam 2018 được chia thành 5 bảng đấu không phân biệt nam – nữ, thể thức đấu gậy theo Handicap chính thức qua một vòng 18 hố, chọn 5 golfer có điểm Net tốt nhất của mỗi bảng để vào vòng chung kết.

Vinpearl WAGC Vietnam 2018: Danh sách nhóm và thời gian tee-off chính thức ở ngày thi đấu đầu tiên