CP Women's Open ngày thứ 2: Cú lội ngược vòng ngoạn mục của 2 tay golf Hàn Quốc - Amy Yang và Park Sung Hyun

Các tay golf đã có ngày thi đấu thứ 2 đầy kịch tính ở giải CP Women's Open tổ chức tại Canada.

Nếu như sau ngày thi đấu đầu tiên Ariya Jutanugarn (Thái Lan), Nasa Hataoka (Nhật Bản) và Mariajo Uribe (Columbia) cùng chia sẻ đỉnh bảng khi ghi được cho mình tổng cộng 64(-8) gậy. Thì hôm nay, Amy Yang (Hàn Quốc) tạm thời độc tôn ngôi đầu, cô ghi được tổng cộng 131(-13) gậy trong đó có tới 9 điểm birdie và 2 lỗi bogey. 

Amy Yang tạm thời độc tôn đầu BXH sau ngày thi đấu thứ 2

Amy Yang khi bắt đầu từ lỗ số 10 trở đi đã thi đấu bằng một khí thế rất hùng hồn, kết quả là có đã ghi liên tục 6 điểm birdie. Trước đó, ở giải đấu Indy Women In Tech Championship, Amy Yang đã độc tôn hạng thứ 3 và ở giải đấu này cô đã cho thấy được sự tập trung cao độ, các fan đang hi vọng vào một chiến thắng gần nhất của cô.

Điều bất ngờ nhất chính là khi kết thúc ngày thi đấu đầu tiên Park Sung Hyun chỉ xếp hạng thứ 52 nhưng qua đến ngày thi đấu thứ 2, cô lấy lại tinh thần và đã vươn lên đồng hạng 4 cùng với Maria Torres (Puerto Rico), Nasa Hataoka (Nhật Bản) và Ariya Jutanagarn (Thái Lan) với cùng thành tích là 134(-10) gậy. 

Park Sung Hyun đã có cú lội ngược vòng hoàn hảo trong ngày thi đấu thứ 2.

Trong đó, Park Sung Hyun ghi được 1 điểm eagle tại lỗ số 14, 7 điểm birdie và chỉ mắc 1 lỗi bogey. Đây là kết quả thi đấu khá ấn tượng của cô trong ngày thi đấu thứ 2 này. Ngoài ra, Ariya Jutanagarn - tay golf triển vọng cho ngôi vị quán quân lại có ngày thi đấu khá là thất vọng khi chỉ ghi được 3 điểm birdie và mắc 1 lỗi bogey. 

Hạng nhì BXH đang thuộc về golfer chủ nhà Canada - Brooke Henderson và golfer người  Mỹ - Angel Yin với tổng số gậy ghi được sau 2 ngày thi đấu là 132(-12) gậy. Cả 2 cũng đã thể hiện rất xuất sắc trong ngày hôm nay để có thể vươn lên vị trí cao. Các fan đang rất hy vọng Brooke Henderson sẽ làm nên chuyện tại nước chủ nhà. 

BXH Giả đấu CP WOMEN'S OPEN 2018 - Ngày 2 (24/8)

CP Women's Open ngày thứ 1: Ariya Jutanugarn 'chia sẻ' đỉnh bảng cùng Nasa Hataoka và Mariajo Uribe