Cộng đồng mạng nói gì về trận đấu lịch sử “108 Holes Challenge Match Play”?

108 Holes Challenge Match Play đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng.

Golfer Nguyễn Hồng Đức và Bùi Mạnh Cường đã cùng tạo nên một trận đấu lịch sử trong làng golf Việt khi hoàn thành 108 hố đấu (6 vòng) trong 13 tiếng 20 phút tại thử thách “108 Holes Challenge Match Play”, có lẽ chúng ta sẽ còn nhắc mãi về dấu mốc lịch sử này của 2 golfer. Trong suốt cả trận đấu, các phóng viên có mặt tại sân đã liên tục truyền tải những thông tin và hình ảnh thi đấu của 2 golfer đến cộng đồng golf qua kênh của GolfNews và các group viber. Đã có rất nhiều bình luận tương tác, cổ vũ tinh thần cho 2 golfer đến từ những người yêu golf. 

Ngoài những lời khen ngợi về "tinh thần chiến đấu" của hai golfer còn có 1 bình luận "hài hước" về việc hai golfer hoàn thành nốt 2 hố cuối vào buổi tối để nâng tổng số hố lên 110 hố.

Nhiều người không uổng công khi đã bỏ ra 13 tiếng 20 phút để theo dõi những diễn biến trận đấu cùng chất lượng chuyên môn cao với rất nhiều cú đánh đẹp. 

Thậm chí sau khi trận đấu kết thúc, có người còn lên ý tưởng cho golfer Nguyễn Hồng Đức thành lập "CLB 108 Challenge" với mỗi lần outing sẽ đánh 72 hố.

Nhiều người theo dõi trận đấu có thắc mắc về chế độ dinh dưỡng hằng ngày của 2 golfer là gì mà có thể giúp 2 golfer hoàn thành 108 hố golf trong thời gian kỉ lục như vậy?

Bỏ qua sự mệt mỏi vì phải tham gia trận đấu "dài nhất lịch sử golf Việt",  các caddie và người hâm mộ tham gia theo dõi trận đấu vẫn dành cho các anh sự ủng hộ, thậm chí với trang phục golf trên sân đã thấm đẫm mồ hôi có người gọi các anh với biệt danh "golfer lịch lãm " .

Ngoài việc là đối thủ trong trận đấu lịch sử tại sân golf SkyLake, Nguyễn Hồng Đức và Bùi Mạnh Cường còn là những người đồng đội, người bạn thân thiết trong màu áo CLB G84.

"Những người phi thường trong golf" - có lẽ là câu nói chính xác nhất về những nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân của cả 2. Hi vọng rằng trong tương lai 2 anh sẽ xô đổ thêm nhiều kỉ lục hơn nữa!