CLB Tân Sơn Nhất tổ chức khởi công xây dựng 2 cầu dân sinh tại tỉnh Tiền Giang

Ngày 10/03/2019, CLB golf Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng chính quyền địa phương và tổ chức thiện nguyện Từ Tâm tổ chức khởi công xây dựng 02 cây cầu dân sinh Vĩnh lạc 2 và Vĩnh lạc 3 tại 02 huyện Cái Bè và Cai Lậy thuộc tỉnh Tiền Giang.

Tiếp nối các hoạt động cộng đồng hết sức ý nghĩa và nhân văn của CLB Golf Tân Sơn Nhất, BCN CLB đã cùng chính quyền địa phương và tổ chức thiện nguyện Từ Tâm khởi công xây dựng cầu dân sinh Vĩnh Lạc 2 và 3 tại huyện Cái Bè và Cai Lậy thuộc tỉnh Tiền Giang.

Các đại biểu làm lễ khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lạc 2.

Đại diện CLB Golf TSN cho biết: "Chúng tôi hy vọng từ nay, bà con 02 huyện Cái bè và Cai lậy, Tiền giang sẽ được sử dụng cây cầu mới, chắc chắn trong giao thông, vận chuyển hàng hóa và kết nối với các địa phương khác một cách dễ dàng và an toàn". Dự kiến, cầu Vĩnh Lạc 2 và 3 sẽ hoàn thành vào dịp 30/4 và 1/5/2019.

Kinh phí xây dựng cầu được trích từ quỹ đóng góp của các thành viên CLB.

Trước đó, trong năm 2018, CLB cũng đã xây dựng và khánh thành 02 cây cầu Vĩnh Lạc và Vĩnh Lạc 1 tại huyện Mỏ cày Nam tỉnh Bến tre. Kinh phí xây dựng cầu được trích từ quỹ đóng góp của các hội viên CLB Tân Sơn Nhất nhằm giúp đỡ những người dân tại các vùng sâu, vùng xa có cơ hội hòa nhập với sự sôi động của xã hội hiện nay. Theo đó, hành động của CLB đã đóng góp không nhỏ trong sự phát triển tương lai của xã hội và cả đất nước.

Nhà vô địch Honda Classic 2019 ngỡ ngàng khi biết mình có suất dự The Open