CLB G78 mở rộng kết nối thành viên cả nước

Với tiêu chí kết nối những người bạn đồng niên 1978 cả nước có chung niềm đam mê golf, Ban chấp hành CLB G78 sẽ có thêm Ban chấp hành tại miền Nam để tăng tính kết nối, giao lưu giữa 2 miền.

CLB Golf G78 ra đời vào tháng 9/2018 với tiêu chí là nơi gắn kết những golfer sinh năm 1978 trên cả nước. Thông qua các hoạt động của CLB, các golfer không chỉ cùng chia sẻ niềm đam mê golf, mà họ còn tìm đến nhau, hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh, tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các thành viên trong CLB ở  các hoạt động xã hội…

CLB golf G78 thành lập vào tháng 9/2018.

Mặc dù chỉ mới hoạt động và phát triển hơn 7 tháng, nhưng đến nay Ban chấp hành và các thành viên đã có thêm nhiều những sự gắn kết với nhau, thấu hiểu và trân trọng nhau để tạo nên một tập thể vững mạnh. Ban đầu, các hoạt động của CLB chủ yếu tập trung ở khu vực miền Bắc, dần dần Ban chấp hành CLB muốn mở rộng để kết nối thêm nhiều những golfer đồng niên 78, nhận thấy rằng các thành viên phía Nam có nhiều hoạt động sôi nổi và nhiệt huyết nên G78 đã quyết tâm sẽ thành lập một cơ sở ở khu vực miền Nam, nơi cũng có nhiều golfer tài năng tuổi Mậu Ngọ để anh em có điều kiện giao lưu với nhau thường xuyên hơn.

Vào ngày 22-24/4 tới đây, một sự kiện golf sẽ được CLB G78 tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh để công bố việc thành lập này. Một ban chấp hành khu vực miền Nam sẽ được thành lập để giúp cho việc kết nối, giao lưu giữa các golfer 2 miền sẽ tốt hơn nữa. Theo chia sẻ từ đại diện CLB G78, hiện tại miền Nam có hơn 30 thành viên trong đó có những cái tên nổi bật như Nông Trung Hiếu, Lưu Xuân Lộc là 2 thành viên của tuyển Union Cup miền Nam.

G78 miền Nam có sự tham gia của Nông Trung Hiếu, một single handicap cứng của miền Nam

G78 đang có những bước khởi đầu thuận lợi để xây dựng một CLB vững mạnh, nhưng để CLB phát triển hơn sẽ cần có được sự đồng lòng của Ban chấp hành và cả các thành viên trong mọi hoạt động, điều đó sẽ tạo nên những gắn kết bền chặt, lan toả đam mê đến các golfer đồng niên 1978 cả nước.

G20 - G78 Derby Cup: G78 giành chiến thắng thuyết phục