Chương trình Tìm hiểu Luật Golf 2019 tổ chức thành công ở sân golf Long Thành

Sáng ngày 03/4, CLB Trọng tài Golf Việt Nam đã phối hợp cùng sân golf Long Thành (Đồng Nai) để tổ chức thành công tốt đẹp Chương trình tìm hiểu Luật Golf 2019, đem đến nhiều thông tin bổ ích cho những người đang làm trong ngành golf hay muốn nâng cao kiến thức về bộ luật golf mới.

Nối tiếp Chương trình huấn luyện Luật Golf 2019, vào cuối tháng 11 năm ngoái trên sân golf Tân Sơn Nhất, CLB Trọng tài Golf Việt Nam (VGR) tiếp tục tổ chức buổi tập huấn, tìm hiểu Luật Golf 2019 vào ngày 03/4 trên sân golf Long Thành (Đồng Nai).

CLB VGR cùng các thành viên tham dự Chương trình tìm hiểu Luật Golf 2019 trên sân golf Long Thành ngày 03/4. (Ảnh: Facebook VGR)

Theo thông tin từ VGR, tổng cộng có 66 người tham dự chương trình Tìm hiểu Luật Golf 2019 vừa qua, trong đó bao gồm cán bộ CNV thuộc sân Long Thành, quản lý, marshall, kinh doanh, caddie & những golfer đam mê luật, muốn nâng cao kiến thức và hiểu biết thêm về luật Golf 2019.

Đến buổi buổi tìm hiểu, ngoài việc được cập nhật lý thuyết một cách trực quan về những thay đổi mới của luật golf kể từ năm 2019, những người tham gia còn được các trọng tài golf giàu kinh nghiệm ở Việt Nam gồm Vũ Quân, Dương Quang Huy, Phan Ngọc Tâm (đều có chứng chỉ R&A Level 3) và Trần Trọng Đăng Khoa (chứng chỉ R&A Level 2) mô phỏng nhiều tính huống thực tế để nắm rõ cách xử lý đúng luật các vấn đề thường gặp trên sân.

Ảnh: Facebook VGR

Các hoạt động tìm hiểu về luật golf đã diễn ra rất sôi nổi khi các thành viên của sân cùng tham gia xử lý các tình huống, trao đổi thẳng thắn các vấn đề còn thiếu sót để hiểu rõ hơn về luật. Rất nhiều các câu hỏi liên quan đến luật Golf cũng được các nhân viên sân Golf Long Thành đưa ra trong trao đổi này và được CLB VGR giải đáp thỏa đáng.

Ảnh: Facebook VGR

Chương trình tìm hiểu Luật Golf 2019 là một trong những hoạt động thường xuyên của CLB VGR với mục đích làm tăng sự hiểu biết về luật golf cho các nhân viên điều hành các sân golf cũng như phổ biến luật golf rộng rãi tới cộng đồng, góp phần giúp các golfer Việt Nam ngày càng hiểu rõ và thi đấu đúng luật hơn.

Cập nhật - Bamboo Airways Summer 2019: Golfer Trần Văn Hoàng vươn lên dẫn đầu BXH