Choáng với bộ sưu tập xe Ferrari của Ian Poulter

Kiếm được hơn 35 triệu USD trong sự nghiệp cho tới giờ, chẳng có gì ngạc nhiên khi golfer Ian Poulter có bộ sưu tập xe Ferrari lớn đến vậy.

Theo tìm hiểu thì golfer xếp hạng 26 thế giới người Anh đang có 7 chiếc Ferrari, trong đó chiếc LaFerrari trị giá tới gần 2 triệu USD. Có thể nói, bộ sưu tập siêu xe của Poulter là độc nhất vô nhị trong làng golf thế giới hay PGA Tour. Theo ước tính, chỉ riêng những chiếc xe Ferrari này đã tiêu tốn của anh gần 5 triệu USD.

Ian Poulter

Mặc dù được biết đến với thành tích đã giành 3 danh hiệu PGA Tour, từng đứng thứ 2 ở Open Championship, hay những chiếc quần thời trang, Poulter giờ cũng khiến các fan của Ferrari phải ghen tị.

Vẫn biết golfer 42 tuổi người Anh có niềm đam mê với xe hơi nhưng lần đầu tiên người hâm mộ mới được chứng bộ sưu tập của Poulter ở Orlando, Mỹ. Trên Instagram, trang PGA Tour đã có cơ hội tiếp cận những chiếc xe Ferrari này. Ngoài 2 chiếc LaFerrari mỗi chiếc trị giá gần 2 triệu USD là 458 Special Aperta, trị giá hơn 300.000 USD. Hay chiếc Ferrari Enzo cổ điển cũng có giá hơn 500.000 USD.

Bộ sưu tập xe Ferrari của Poulter
Chiếc LaFerrari đầu tiên
Chiếc LaFerrari thứ 2

Với một golfer đã kiếm được hơn 35 triệu USD trong sự nghiệp, không có gì bất ngờ nếu Poulter bỏ nhiều tiền đến vậy để thỏa mãn đam mê. Bên cạnh đó, golfer người Anh còn rất biết kinh doanh xe dựa trên sự hiểu biết của mình sau khi đã bán chiếc Ferrari F12 màu xám cho Rory McIlroy hồi tháng 2 vừa qua.

Được biết thì ngoài bộ sưu tập Ferrari, Poulter còn sử hữu những chiếc xe giá trị khách, trong đó có chiếcRange Rover Autobiography và BMW M5.

Chiếc F12tdf có già gần 500.000 USD
Chỉ được sản xuất đến năm 1996, chiếc Testarossa có giá hơn 200.000 USD

Mặc dù đang đứng thứ 26 thế giới nhưng golfer người Anh đã chiến thắng ở Houston Open năm nay, qua đó giúp anh bỏ túi  1,2 triệu USD và tấm vé dự Masters. Poulter đang hi vọng anh có thể đứng trong đội tuyển châu Âu dự Ryder Cup tại Paris.