Chính khức khai mạc giải Vô địch Nghiệp dư Nam – Nữ Quốc gia Mở rộng 2019

Sáng nay, tại sân golf KN Cam Ranh, giải Vô địch Nghiệp dư Nam - Nữ Quốc gia Mở rộng 2019 (VAO - VLAO) đã chính thức diễn ra vòng đấu đầu tiên. VAO sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 04-07/07 và VLAO là 3 ngày từ 04-06/07.

Ở vòng đấu đầu tiên của giải Vô địch Nghiệp dư Nam – Nữ Quốc gia Mở rộng 2019 (VAO - VLAO), mọi công tác chuẩn bị đã được chuẩn bị hoàn tất để các golfer bắt đầu cuộc đua trong điều kiện tốt nhất. 

Các golfer thi đấu ở session đầu tiên nhận scorecard từ Ban Trọng tài.

Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu (72 hố) đối với giải VAO và 3 vòng đấu (54 hố) đối với giải VLAO. 

Xuất phát đầu tiên ở hố 10 là các golfer thi đấu giải VAO  là nhóm golfer gồm Nguyễn Hồng Sơn đến từ Đại Lãi Golf Club, Hà Nội và Hoàng Ngọc Bách. Còn ở VLAO, các golfer đã xuất phát, đương kim vô địch Hanako Kawasaki bắt đầu cuộc hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình. 

Vào lúc 11:15, các nhóm đấu của session thứ 2 trong ngày sẽ bắt đầu thi đấu. Để không bỏ lỡ bất kì pha bóng đẹp mắt nào và những tình huống kịch tính tại giải đấu năm nay, các khán giả có thể theo dõi truyền hình trực tiếp trên các kênh của GolfNews.vn.

- Trang chủ GolfNews.vn

- Website GolfNewsTV.com

- Truyền hình ClipTV

- Fanpage GolfNews.vn

- YouTube GolfNews.vn

- Ứng dụng mobile GolfNews trên hệ thống Android và iOS.

Ngoài ra, các thông tin liên quan đến giải đấu sẽ được cập nhật trên website: 

https://vgatournament.com

Các nhà tài trợ đồng hành cùng VAO, VLAO và VJO 2019