Charlie Hull giành chức vô địch Ladies European Tour

Nữ golfer người Anh Charlie Hull đã giành chiến thắng giải Fatima Bint Mubarak Ladies Open tổ chức ở Abu Dhabi với kết quả 208 (-8) gậy, đem về cho mình danh hiệu thứ hai tại Ladies Europe Tour. Đây cũng là giải đấu đánh dấu sự khởi đầu mới của mùa giải Ladies European Tour.

Cụ thể, golfer 22 tuổi này đã kết thúc vòng 3 của giải đấu với số điểm 69 (-3) gậy, chỉ cách biệt duy nhất 1 gậy so với Marianne Skarpnord – người đang xếp ở vị trí thứ 2. Khá đáng tiếc cho Marianne khi ở vòng 2 và vòng 3, cô đều có số điểm tốt hơn Hull. Số điểm của những người chơi hôm nay bị ảnh hưởng khá nhiều bởi thời tiết – họ khó có thể thực hiện những pha putt tốt ở điều kiện trời gió mạnh như thế này.

Charlie Hull – con át chủ bài của đội tuyển nữ Châu Âu tại giải Solheim Cup năm nay

Charlie chia sẻ với truyền thông: “Tôi đã luyện tập rất chăm chỉ suốt mùa đông và chiến thắng này chính là sự kết quả xứng đáng với sự nỗ lực ấy. Hy vọng rằng tôi có thể mang về cho cá nhân cũng như đội tuyển nhiều danh hiệu khác.”

Jodi Ewart Shadoff – một golfer khác đến từ anh cũng đã gây ra nhiều tranh cãi và gây thất vọng tới những người hâm mộ khi được kì vọng nhiều cho chức vô địch lần này, song cô lại kết thúc vòng 3 dính 3 bogey và chỉ dừng chân ở top 3 – đồng hạng 3 với 4 golfer khác.

Bảng xếp hạng chung cuộc giải Fatima Bint Mubarak Open: