Cặp đôi ở thành phố Richmond dọa kiện sân golf địa phương vì gây nguy hiểm con gái mình

Một cặp vợ chồng ở thành phố Richmond đang kiện một sân golf địa phương cho sự cố khi một quả bóng golf bay đến gần cô con gái sơ sinh của họ. Chao Chen và Meng Lyu nói rằng vào ngày 16 tháng 5, vú em của họ đang đẩy đứa con gái bốn tháng của họ trên xe đẩy, khi cô đến gần nhà, vú em nghe một âm thanh lớn và một quả bóng golf lăn gần xe đẩy.

Dựa trên vị trí và mô tả của người vú em, người ta xác định rằng quả bóng đã bay từ hướng của sân Quilchena Golf and Country Club, nằm cách nhà của họ trên Semlin Drive khoảng 100 mét.

Sân Quilchena Golf and Country Club thường bị người dân địa phương khiếu kiện vì để bóng bay ra khỏi khu vực sân

Trong đơn tố cáo của mình, cặp vợ chồng cho hay: “Quả bóng đã đập vào tường nhà và lăn ra xe đẩy của con gái của chúng tôi, suýt nữa đã gây hại đến con bé. Chúng tôi đã từng nói việc này với lãnh đạo sân golf trước đây, và họ đã cũng hứa sẽ có biện pháp đề phòng”.

Đồng thời, họ cũng đã cho biết, vào ngày 03/7, cặp vợ chồng phát hiện chiếc xe của mình bị hư hỏng nặng do một quả bóng golf bay vào kính chắn gió, những thiệt hại này gây mất an toàn khi lái xe. “Một lần nữa, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với sân golf để có thể tăng cường bảo vệ. Tuy nhiên, họ vẫn không thay đổi và rất nhiều lần bóng golf bay ra khỏi khu vực sân, gây nguy hiểm cũng như gây phiền toái cho cuộc sống riêng của chúng tôi”, cặp vợ chồng chia sẻ thêm.

Đã có nhiều trường hợp được ghi nhận bóng golf bay ra khỏi khu vực sân và gây nguy hiểm cho người dân địa phương.

Theo như những gì cặp đôi cung cấp cho tòa án, thì những gia đình địa phương cũng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi bóng golf bay ra khỏi khu vực sân. Họ đang lên danh sách cho “những phiền toái, những thất thoát và cả những sự xâm nhập” được gây nên bởi sân golf. Họ cũng mong muốn sẽ có được một lệnh cấm yêu cầu sân golf thực hiện các biện pháp phòng ngừa, bằng cách xây dựng các hệ thống lưới xung quanh sân để ngăn bóng bay ra khỏi khu vực.

Vẫn chưa có phản hồi chính thức nào từ ban quản lý sân golf, cũng như chưa có động thái nào từ tòa án. Trong một email, tổng giám đốc sân golf cho biết hội đồng quản trị và luật sư của câu lạc bộ đang xem xét vụ khiếu nại.

Với Bubba Watson, gia đình quan trọng hơn golf